แบรนด์Honor ที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนสิงหาคม

แบรนด์ Honor ที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนสิงหาคม

  เป็นที่น่าจับตามองไม่น้อยเลย สำหรับ แบรนด์Honor ที่ได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า พวกเขาจะทำการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ของตัวเองในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ หลังจากที่อดีตบริษัทลูกของ Huawei ได้แยกตัวออกจากยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากทาง Huawei มีปัญหาเรื่องการทำธุรกิจกับประเทศสหรัฐอเมริกาจนไม่สามารถผลิกสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเลตออกมาเป็นจำนวนมากเหมือนอดีต รวมถึงอาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงของตัวเองประจำปี 2021 อีกด้วย

แบรนด์ Honor

แบรนด์Honor สินค้าตัวใหม่ที่เป็นพระเอกของงานนี้อย่างแน่นอน

สำหรับการเปิดตัวสินค้าใหม่ของ แบรนด์ Honor นั้นจะทำการผ่านการไลฟ์สดแทนที่จะเป็นงานแบบปกติ แต่รายละเอียดอื่น ๆ ของงานนี้จะมีการเปิดเผยออกมาในภายหลังเมื่อเข้าใกล้วันจริงแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะพยายามปิดปากไม่ยอมเปิดเผยสินค้าที่จะเปิดตัวในงานนี้ก็ตาม แต่ทางแบรนด์ก็ยังเปิดเผยว่า พวกเขามีการประกาศสำคัญรออยู่ในงานนี้เช่นกัน ซึ่งหลายคนคาดกันว่าอาจจะเป็นอุปกรณ์ใหม่ที่อาจเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงเหมือนกับที่ Huawei ได้เปิดตัวออกมาแล้ว หรืออาจเป็นแกดเจ็ทอื่น ๆ ที่สื่อคาดไม่ถึงในปี 2021 นั่นเอง

แบรนด์ Honor สินค้าตัวใหม่ที่เป็นพระเอกของงานนี้อย่างแน่นอน

ด้าน Honor 50 Series ก็ถูกมองว่า น่าจะเป็นพระเอกของงานนี้อย่างแน่นอน โดยทางบริษัท แบรนด์ Honor น่าจะเปิดตัวในตลาดอื่นนอกเหนือจากประเทศจีนแล้ว หลังจากที่พวกเขามีการทำสมาร์ทโฟนออกมาถึงสามรุ่นอย่าง  50 SE, 50  รุ่นธรรมดาและ 50 Pro ที่เป็นตัวแรง อีกทั้งพวกเขาอาจสร้างเซอรไพรส์ด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์ Magic3  ที่มีการคาดว่า จะใช้ชิพตัวแรงอย่าง Snapdragon 888 หรือจะเป็นทางด้านโทรศัพท์พับได้อย่าง Magic Flip, Flex และ Fold ที่แบรนด์ได้ไปขอจดสิทธิบัตรมาแล้วในช่วงที่ผ่านมาจนทำให้หลายคนตั้งแต่รอเลยทีเดียว

แบรนด์ Honor ใช้ชิพตัวแรงอย่าง Snapdragon 888

แบรนด์ Honor จะเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นไหนก็ตาม มันจะเป็นการพลิกโฉมหน้าใหม่ของบริษัทประจำปี 2021 ก็ว่าได้ หลังจากที่แบรนด์นี้ได้แยกตัวเป็นอิสระกับทาง Huawei เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงยังจะสามารถใช้งานบริการของ Google ที่ทำให้พวกเขาได้ระบบแอนดรอยด์กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่บริษัทแม่ต้องแบนไปตั้งแต่ช่วงปีก่อนและต้องพัฒนาระบบของตัวเองขึ้นมา

ข้อมูลเทคโนโลยี ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ขั้นพื้นฐานที่แอดอยากจะนำมาแนะนำให้เพื่อน ๆ หลาย ๆคนได้รับทราบเพราะเทคโนโลยี ก็เริ่มมีผลต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น

รวบรวมแหล่งเทคโนโลยีสุดฮิตจากแหล่งข่าวที่มีทั้ง Applicationใหม่ๆ และคอมพิวเตอร์ มือถือทุกรุ่นอีกมากมายที่คัดสรรและมีข้อมูลมาให้คุณได้อ่านที่ apogee-ccd.com เพราะทุกก้าวนั้นสำคัญมาก โดยเฉพาะการลงทุนที่จะสร้างกำไรได้มหาศาลผ่านช่องทาง ufabet982 ที่มีเกมให้คุณได้ร่วมสนุกกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง