GoogleMeet ใน iOS ที่ได้ฟีเจอร์เปลี่ยนพื้นหลังแล้ว

Google Meet ใน iOS ที่ได้ฟีเจอร์เปลี่ยนพื้นหลังแล้ว

หลังจากที่ GoogleMeet กลายเป็นแพลทฟอร์มที่ถูกใช้เพื่อการประชุมงานหรือติดต่อกันในระยะไกลจากสถานการณ์ที่ไม่สามารถเดินทางไปที่อื่น ๆ ได้นั่นเอง ก็ทำให้ Google มักจะอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ในบริการของพวกเขาอยู่เสมอ จนกระทั่งทางผู้ใช้แอนดรอยด์จะสามารถใช้งานฟีเจอร์เปลี่ยนพื้นหลังของพวกเขาได้แล้วในช่วงก่อนหน้านี้ ก่อนที่ทางระบบ iOS หรือผู้ใช้ iPhone กับ iPad จะได้ใช้ฟีเจอร์เช่นเดียวกันในปัจจุบันที่จะทำให้ทุกคนสามารถเปลี่ยนฉากหลังของตัวเองตามที่ต้องการและเปลี่ยนบรรยากาศจากภาพเดิม ๆ นั่นเอง

Google Meet

GoogleMeet ที่มีรูปสำนักงาน ฉากธรรมชาติ ภาพศิลปะให้เลือกมากมาย

สำหรับฟีเจอร์พื้นหลังใน Google Meet หลังจากอัพเดทใหม่แล้วนั้น ทางผู้ใช้จะสามารถเปลี่ยนให้ฉากหลังของตัวเองเป็นภาพเบลอได้ หากต้องการที่จะปิดไม่ให้ผู้ร่วมสนทนาเห็นสิ่งของที่อยู่ด้านหลัง รวมถึงสามารถเปลี่ยนเป็นภาพตามที่ผู้ใช้ต้องการได้เช่นกัน ซึ่งในแอพพลิเคชั่นจะมีการใส่รูปให้มาในตัวเพื่อให้ทุกคนสามารถเล่นนำไปใช้ระหว่างการประชุมได้ โดยอาจจะเป็นรูปสำนักงาน ฉากธรรมชาติ ภาพศิลปะหรือรูปแนวอื่น ๆ ที่ Google ใส่เข้ามาเป็นตัวเลือกให้แก่คนที่ไม่ต้องเปิดเผยห้องที่ทำงานของตัวเอง

Google Meet ที่มีรูปสำนักงาน ฉากธรรมชาติ ภาพศิลปะให้เลือกมากมาย

นอกจากนี้ใน Google Meet ยังสามารถอัพโหลดรูปของตัวเองจากสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นฟีเจอร์ที่ทำให้ผู้ใช้ iPhone ในระบบ iOS ได้รับความพิเศษต่างจากคนใช้แอนดรอยด์ที่ไม่สามารถเลือกรูปในเครื่องของตัวเองได้นั่นเอง โดยคนที่ใช้อุปกรณ์จาก Google, Samsung หรือ OnePlus ก็จะต้องรอการอัพเดทใหม่อีกครั้งเพื่อที่จะเลือกภาพในโทรศัพท์ได้ในอนาคต

Google Meet Effect ที่มีการเบลอภาพหรือเพิ่มรูปเข้าไปในพื้นหลัง

ส่วนคนที่ได้รับฟีเจอร์นี้แล้วนั้นจะสามารถเข้าไปตั้งค่าในแพลทฟอร์มและเลือก Effect ที่จะมีทั้งการเบลอภาพหรือเพิ่มรูปเข้าไปในพื้นหลังของตัวเอง ก่อนที่จะเข้าร่วมประชุมในเวลาต่อมา คนที่จะใช้ฟีเจอร์ใหม่ของ Google Meet นี้จะต้องเป็นเจ้าของ iPhone 8 ขึ้นไปที่ยังรองรับระบบปฏิบัติการณ์ iOS 12 เป็นต้นไป เช่นเดียวกับคนที่ใช้ iPad ในรุ่นใหม่เท่านั้นที่จะเปลี่ยนพื้นหลังของตัวเองได้ โดยทาง Google ใจดีเปิดฟีเจอร์นี้ให้กับลูกค้าทุกคนที่อาจใช้งาน Workspace หรือ G Suite อยู่เช่นเดียวกับคนที่ใช้งาน Gmail ฟรีก็ยังสามารถเปลี่ยนพื้นหลังแบบใหม่ได้อีกด้วย

อย่างที่ใครหลายคนทราบว่าพัฒนาการด้านเทคโนโลยีของโลกเราไปไกลมากยิ่งขึ้นแบบก้าวกระโดด เรามีข้อมูลดีๆ ข่าวเทคโนโลยีมาอัพเดตไม่ตกเทรนด์กัน

การพัฒนาเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันที่กระโดดไปไกลมาก เพราะปัจจุบันมีข่าวเทคโนโลยีใหม่ๆมากมายที่มีเคล็ดลับให้คุณได้สะดวกสบายและทันสมัยมากขึ้น ติดตามข้อมูลได้ที่ apogee-ccd.com และการเดิมพันครั้งนี้เราอยากแนะนำให้คุณเข้าไปร่วมสนุกได้ที่ ufa6666 พร้อมเสริฟเกมมันส์มากมายแจกโบนัสไม่ไม่กั๊ก