Fitbit Versa 2 ดีไซน์ทรงสปอร์ตทรงทุกฟีเจอร์ออกกำลังกายใช้งานได้ยาวนาน

ในช่วงนี้ถ้าหากจะพูดถึงเทคโนโลยีที่เข้าถึงง่ายไม่ยุ่งยากมากนักก็คงต้องเป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่มีชื่อว่า Fitbit Versa 2 ที่มีความสามารถหลากหลายครบถ้วนในทุกฟังก์ชั่น จากแบรน์ด Fitbit ที่หลายคนก็ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมอีกทั้งยังมีเรทราคาที่จับต้องได้ไม่แพงจนเกิน มาว่ากันทีรูปทรงของเจ้านฬิกาเรือนนี้กันก่อนเลยมีความกระทัดรัดไม่เทอะทะจนเกินไป สายรัดทำมาจากยางทำให้มีความนุ่มสบายขณะส่วมใส่สบายนำเสนอมาพร้อมหน้าจอ AMOLED เป็นระบบทัชสกรีนส่งผลให้เมื่อใช้งานเข้าถึงง่าย ขนาด 0.987 นิ้ว ความละเอียด HD ส่วนด้านล่างของตัวเครื่องจะมีเซนเซอร์ตรวจวัดส่วนต่างๆ ของร่างกาย 

Fitbit Versa 2

สเปคของเจ้านาฬิกา Fitbit Versa 2 เรือนนี้ 

องค์ประกอบหลักที่ขาดไปไม่ได้เลยของเจ้าVersa 2เรือนนี้ ข่าวเทคโนโลยี เห็นทีจะเป็นทางด้านของสเปคเครื่องที่มากับฟังก์ชั่นเสริมมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างเต็มที่ “FreeBuds Pro” หูฟัง Huawei รุ่นใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารที่ยอดเยื่ยม โดยเจ้าสมาร์ท Smart Watch เรือนนี้มีฟีเจอร์ Always On Display ที่จะแสดงผลการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

อีกทั้งยังมีระบบตรวจวัดส่วนต่างๆของร่างกายที่มีทั้งตรวจระบบการเต้นของหัวใจ , ติดตามผลขณะที่นอนหลับอยู่พร้อมแสดงผ่านหน้าจอให้ผู้ใช้งานได้รับรู้ทันที , ปริมาณพลังงานที่เผาผลาญไปในแต่ละช่วง และอีกมากมาย ให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตประจำวันให้ไม่ตกหล่นเลยแม้แต่นิดเดียว รวมไปถึงฟังก์ชั่นในการออกกำลังกายที่ครบถ้วน ซึ่งจุดเด่นของเจ้าเครื่องนี้เลยก็คงจะเป็นระบบกันน้ำลึกถึง 50 เมตร ใส่ดำน้ำได้แบบชิวล์กันเลยทีเดียว และยังใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 6 วัน 

Fitbit Versa 2

ความคุ้มค่าและราคา

เป็นนาฬิกาอัจฉริยะที่มีหน้าตาสุดเป็นมิตรอีกทั้งยังส่วมใส่ง่ายสบายไร้อาการระคายเคืองเหมาะมากับการใช้งานในแต่ล่ะวัน จากแบรน์ด Fitbit ให้ทั้งฟีเจอร์ที่ครบถ้วนไปจนถึงฟีเจอร์เสริมที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น gclub1688 การดูแลรักษาสุขภาพหรือการใส่ออกกำลังกายก็คำนวณให้รับรู้ได้เสมอ ภายในราคา 5,990 บาท