OPPO รุ่น K7x รีเฟรชไวตอบโจทย์ทุกระบบฟังชั่นการใช้งาน

ปัจจุบันที่การแข่งขันในตลาดเทคโนโลยีสูงมากจึงทำให้มีสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองอย่าง K7x ที่มาพร้อมฟังชั่นที่จะมาตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยนวัตกรรมชิ้นนี้เป็นผลงานจากทางค่าย OPPO ที่พึ่งเปิดตัวได่ช้ไม่นานนีเอง ด้วยรูปทรงที่มีความเรียบง่ายแต่ก้ยังมีคาเล็คเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว เคลือบทับด้วยหน้าจอกระจกจากทาง Corning Gorilla Glass 3 ให้ความละเอียดอยู่ที่ 1080 x 2400 พิกเซล เกาะติดทุกการสัมผัสด้วยฟังชั่น 180Hz touch-sensing ด้านซ้ายบนจะมีกล้องหน้าจอขนาด 16 MP รวมถึงด้านหลังยังจัดหนักด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ได้แก่ 48MP , 8MP Ultrawide , 2MP Macro , 2MP Depth Quad Camera เป็นต้น

K7x

สเปคเครื่องที่มีดีไม่แพ้กล้องเลย

องค์ประกอบที่ขาดไปไม่ได้เลยของสมาร์โฟนรุ่น K7x เครื่องนี้ ยังมีข้อดีอีกอย่างหนึ่งก็คือสเปคเครื่องที่ติดตั้งเข้ามาให้ตอบรับทุกรูปแบบการใช้งานของผู้คนในปัจจุบันกว่าเดิม อันดับแรกที่เป็นดั่งหัวใจหลักในการประมวลผล Mediatek Dimensity 720 5G Octa Core ดำเนินการควบคู่ไปกับระบบปฏิบัติการ Android 10.0

พร้อมรองรับเวอร์ชั่นการอัพเดทที่จะมาถึง ใช้ระบบประมวลผลหรือ GPU เป็น Mali-G57 MC3 อีกทั้งยังตามมาด้วยความเร็วเป็น RAM 6 และส่วนถัดไปก็จะเป็นทางด้านของหน่วยความจำอยู่ที่ประมาณ RAM 128 นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ขนาด Li-Pol 5,000 mAh มีฟีเจอร์ชาร์จไวที่เร็วถึง 30W เลยทีเดียว

K7x

ราคาที่พอเหมาะสบายกระเป๋าของเจ้า K7x

เทคโนโลยีจากทางแบรน์ดดังอย่าง OPPO ที่มีกล้องที่มีความคมชัดไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนๆ ก็พร้อมลั่นชัตเตอร์เก็บภาพมุมสวยๆ ตามสไตล์ของผู้ใช้งานได้แบบอิสระ รวมถึงสเปคเครื่องที่พร้อมจะรองรับที่เกมภาพสวยอีกทั้งยังช่วยเพิ่มความลื่นไหลได้เป็นอย่างดีในราคา 6,990 บาท เท่านั้น

อย่าลืมติดตามข่าวเทคโนโลยี และข่าวมือถือ เช่น Apple คาดหวังว่าผู้ใช้จะได้รับประโยชน์จากระบบ 5G ให้มากกว่าที่เคยมี

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!