แนะนำ โทรศัพท์มือถือ 2 รุ่นที่มีความเร็วสูงแต่ราคาไม่แรงมากนัก

สำหรับโทรศัพท์มือ ถือเป็นสิ่งที่ทุกคนมีกันอยู่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ ก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละคนนั้นจะชอบแบบไหน และในวันนี้โทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจในปี 2020 โดยแต่ละรุ่นนั้นมีสเปคแรงน่าใช้แถมยังราคาไม่แพงอีกด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำ  โทรศัพท์มือถือ ที่มีความเร็วสูงที่หลายต่อหลายคนต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

แนะนำ โทรศัพท์มือถือ ที่มีความเร็วสูง

 โทรศัพท์มือถือ Realme 6pro

โทรศัพท์มือถือที่มีความเร็วสูงอันดับแรกนะครับเพื่อนๆที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชื่นชอบการเปลี่ยนแปลงของตนเองอยู่ตลอดเวลา กับความล้ำสมัยของโทรศัพท์มือถือคู่กันไปนั่นก็คือ Realme 6pro เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจสำหรับยุคนี้อย่างแท้จริง สเปคของเจ้าตัวนี้จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.6 นิ้วครับอัตรา Refresh rate อยู่ที่ 90 เฮิร์ทเลยทีเดียว

ระบบปฏิบัติการใช้เป็น Android Version 10 และ การ์ดประมวลผลหรือ CPUจะเป็น Snapdragon 720 G ความเร็ว 2.3 กิ๊กกะเฮิร์ท เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถเล่นได้ลื่นไหลแน่นอน

สำหรับโทรศัพท์มือถือที่มีความเร็วสูง มีหน่วยความจำ Ram จะให้มาให้ 8 GB สำหรับ Rom จะอยู่ที่ 128  GB สำหรับกล้องหลังให้มาทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน ทั้งหมด 64 ล้าน + 12 ล้าน + 8 ล้านและ +อีก 2 ล้านพิกเซล

ในส่วนของกล้องหน้า ให้มา 2 ตัว 16 ล้าน + 8 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ให้มาความจุอยู่ที่ 4,300 มิลลิแอมป์เลย แถมยังให้ระบบ Fast Charge มาด้วยโดยใน 1 ชั่วโมงนั้น ก็สามารถชาร์ตได้ถึง 100% ความเร็วนี้เหมาะมากเลยทีเดียว ในส่วนของราคาจะอยู่ที่ 10990 บาทเท่านั้นสนใจจับจองกันได้ในราคาที่เข้าถึงง่าย

Vivo z6 5g โทรศัพท์มือถือ

มาถึงลำดับถัดไปนั่นก็คือโทรศัพท์มือถือที่มีความเร็วสูงอย่าง  Vivo z6 5g เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ค่อนข้างน่าสนใจมากทีเดียว เพราะการดีไซน์ที่สวยหรูบางเฉียบ แต่สำหรับปัจจุบันนี้ยังไม่มีขายในประเทศไทย

โดยสเปคคร่าวๆจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.5 7 นิ้วหน้า จอเป็นแบบ IPS และระบบปฏิบัติการใช้เป็น Android Version 10 ระบบการประมวลผลหรือ CPU ใช้เป็น Snapdragon 765 G ความเร็ว 2.4 กิ๊กกะเฮิร์ท

ใครที่ต้องการซื้อไปเล่นเกม บอกเลยครับว่าคิดถูกแล้ว รุ่นนี้ให้สเปคมาขนาดนี้ เป็นโทรศัพท์มือถือที่มีความเร็วสูง ถือว่าแรงมากเลยทีเดียว หน่วยความจำ Ram 8 GB ส่วน Rom จะอยู่ที่ 128 GB สำหรับกล้องหลัง 4 เลนส์ ด้วยกัน 48 + 8 ล้าน + 2 ล้าน + 2 ล้านพิกเซล กล้องหน้าให้มาตัวเดียวนะครับ ตัวนี้ให้มาที่ 6 ล้านพิกเซล F อยู่ที่ 2.5

สำหรับแบตเตอรี่ ให้ความจุที่ 5000 มิลลิแอมป์ มากเลยทีเดียวและให้ระบบ Fast Charge มา 44 วัตต์เลยครับ ในส่วนของราคานั้น ต่างประเทศจะขายอยู่ที่ 20 เหรียญสหรัฐ หรือถ้าขายในไทยก็จะประมาณ 10,500 บาท

นี่แหละครับ  โทรศัพท์มือถือ ที่มีความเร็วสูง ที่เราสามารถจับจองกันได้ กับโทรศัพท์มือถือล้ำยุคในอนาคตที่หลายต่อหลายรุ่นหลายค่ายต่างแข่งขันกันมา เพื่อพวกเราโดยเฉพาะ ดังนั้น คนที่ได้เปรียบก็คือผู้บริโภคที่จะเข้าสู่ระบบความหรูหราในราคาที่ไม่แพงมากนัก

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารเกี่ยวกับมือถืออื่นๆ เช่น งบน้อยก็มีสมาร์ทโฟนที่เล่นเกมได้กับ Realme C3 ที่มาพร้อมกับสเปคที่ไม่ธรรมดา

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!