งบน้อยก็มีสมาร์ทโฟนที่เล่นเกมได้กับ Realme C3 ที่มาพร้อมกับสเปคที่ไม่ธรรมดา

ถ้าหากใครที่กำลังหาสมาร์ทโฟนในราคาประหยัดแต่มีคุณภาพไม่แพ้สมาร์ทโฟนราคาสูงขอแนะนำ Realme C3 ที่เป็นผลงานจากทางค่าย Realme ที่เริ่มได้รับความนิยมในวงกว้างยิ่งขึ้น ในครั้งนี้ได้กลับมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนราคาเป็นมิตร อีกทั้งสเปคเครื่องที่ค้องถูกใจชาวเกมเมอร์แน่นอน แต่ก่อนอื่นขอเริ่มจากดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแต่ก็มีเอกลักษณ์อยู่ในตัว มาด้วยหน้าจอ LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ซึ่งน่าเสียดายที่รองรับความละเอียดเพียงแค่ HD+ เท่านั้น นอกจากนี้ยังรองรับได้ถึง 2 ซิม และยังเพิ่มเติม Micro SDCard ได้อีกด้วย พร้อมกับกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ด้านหลังมี 3 เลนซ์ ได้แก่ 12+2+2MP ตามลำดับ ที่รับรองได้ว่าคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์เลยทีเดียว

Realme C3

สเปคเครื่องที่น่าสนใจ

เรียกได้ว่าเป็นส่วนที่ใครหลายคนจับตามองของRealme C3 สมาร์ทโฟนจากทางค่าย Realme ที่เริ่มต้นจากหัวใจหลักของเครื่องนี้ที่ใช้เป็น  MediaTek Helio G70 ที่จะใช้ระบบปฏิบัติการ  Android 10 เป็นตัวขับเคลื่อน

ต่อด้วยสิ่งที่ขาดไปไม่ได้อีกอย่างหนึ่งก็คือ RAM ที่ให้มาถึง 3GB ซึ่งจากทำตัวเครื่องทำงานได้เต็มประสิทธิภาพกว่าเดิม พร้อมกับหน่วยความจำที่ให้มาในตัวเครื่อง 32GB หรือถ้าหากว่าไม่พอก็สามารถเพิ่ม Micro SDCard ได้สูงสุด 256GB นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ 5,000mAh ที่เชื่อได้เลยว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะมาตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ได้อยู่พอสมควร

Realme C3

ราคาสุดแสนประหยัดของ Realme C3

จากทางด้านของ Realme เป็นบริษัทยักษ์ใหญที่ผลิตสมาร์ทโฟนให้รองรับกับผู้ใช้งานทุกระดับชั้นที่มีตั้งแต่ สูง , กลาง และ ต่ำ ที่ทำออกมาในราคาที่เหมาะสมกับเงินที่จ่ายไปอีกด้วย ทำให้ราคาของเครื่องนี้จะอยู่ที่ 3,999 บาท เท่านั้นเอง

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารเกี่ยวกับโทรศัพท์อื่นๆ เช่น สมาร์ทโฟน “Infinix S5” ที่จะมาตอบโจทย์ชาวเกมเมอร์ด้วยราคาประหยัด

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!