Smart Watch ที่เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัวอย่าง Huawei รุ่น “Watch GT 2e”

ท่านผู้ใช้งานสายแฟชั่นที่ต้องการนาฬิกาสักเรือนมาเมตส์กับเสื้อผ้าที่ใส่แบบไม่ซ้ำกันขอแนะนำ Watch GT 2e เป็นนวตักรรมจากทางด้าน Huawei ที่ไม่ได้ผลิดแค่สมาร์ทโฟนเจ๋งๆ อย่างเดียวเท่านั้น ยังได้พัฒนา Smart Watch ที่มาพร้อมฟีเจอร์ที่คนรักสุขภาพต้องภูกใจสิ่งนี้แน่นอน อีกทั้งรูปลักษณ์สุดสะดุดตาเริ่มต้นด้วย  AMOLED หน้าจอขาด 1.39 นิ้ว Touch Screen ให้ความคมชัดระดับ HD ภาพ Wallpaper ก็สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระแบบไม่ซ้ำกันเลยในแต่ล่ะวัน และยังมีสีให้เลือกทั้ง Graphite Black, Lava Red, Mint Green และ Icy White ซึ่งสีต่างๆ ก็จะมีคาเรคเตอร์ที่ไม่เหมือนกันที่รับรองได้เลยว่าต้องตอบโจทย์ใครหลายคนได้เป็นอย่างดี

Huawei รุ่น “Watch GT 2e”

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ

จุดเด่นอีกอย่างไม่ใช่แค่เพียงรูปลักษณ์ของเจ้า Watch GT 2e ก็จะเป็นส่วนของฟีเจอร์ที่จะมาอำนวยความสะดวกกับผู้ใช้งาน โดยที่ Smart Watch เรือนนี้จะมีชิปขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Kirin A1 เป็นเทคโนโลยีที่ทางนักพัฒนาผลิตด้วยตนเอง ที่ให้การทำงานที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ทางด้านฟังชั่นการออกกำลังกายก็ไม่น้อยหน้ายังรองรับการออกกำลังกายทั้ง 85 โหมด หรือถ้าเป็นสายฮาร์ดคอก็ยังมีฟังชั่นสำหรับการออกกำลังกายเฉพาะด้านและข้อมูลทั้งแคลเลอรี่หรือจำนวนก้าวที่เดินก็บอกไว้อย่างชัดเจน เสริมด้วยฟีเจอร์ตรวจจับกิจวัตรชีวิตประจำวันเช่น การนอนหลับ เก็บเพลงได้ 500 เพลง แสดงการแจ้งเตือนต่างๆ ที่เข้ามา และยังใช้แบตเตอรี่น้อยทำให้ใช้งานได้ถึง  2 สัปดาห์ ติดต่อกันอีกด้วย

Huawei รุ่น “Watch GT 2e”

ราคาและความคุ้มค่า Watch GT 2e

จากทางค่าย Huawei ถือว่าเป็นนาฬิกาที่ตอบโจทย์ในการออกกำลังกายและการจัดแจงชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวายให้เป็นระเบียบและมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นน่าจับต้องอยู่พอสมควร สำหรับผู้ที่มีความสนใจตอนนี้ราคาอยู่ที่ 4,990 บาท ซึ่งเป็นราคาที่พอดีไม่มากไม่น้อยเกินไปและขึ้นอยู่กับความจำเป็นในการใช้งานของแต่ล่ะคนด้วย

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น เทคโนโลยีในอีก 5 ปี ข้างหน้า สะดวก เร็ว และปลอดภัยมากขึ้น

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!