“โพโคโฟนเอ็กซ์สาม” มือถือสายแรงแต่ราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ

ด้วยการที่เป็นหนึ่งในสินค้ารายย่อยจากบริษัทเสียวหมี่ทำให้ทางโพโคโฟนมักจะถูกเปิดตัวออกมาเป็นโทรศัพท์ที่คุณภาพสูงเมื่อเทียบกับเรตราคาถูกเกินกว่าคู่แข่งทั่วไป ซึ่งในปี 2020 ทางบริษัทได้เปิดตัว “โพโคโฟนเอ็กซ์สาม” ออกมา โดยมีชิพและกล้องที่พัฒนามากขึ้นจากเดิม อีกทั้งหน้าจอที่เรียกได้ว่าเป็นจุดขายของรุ่น หลังจากที่โทรศัพท์รุ่น F1 ของพวกเขาถูกวิจารณ์อย่างมากถึงการแตะหน้าจอนั่นเอง

โพโคโฟนเอ็กซ์สาม

“โพโคโฟนเอ็กซ์สาม” มือถือแรงๆ

สำหรับหน้าจอของโพโคโฟนเอ๊กซ์สามนั้นจะมีอัตรารีเฟรชอยู่ที่ 120 เฮิร์ตซึ่งทำให้การแตกหน้าจอมีความนุ่มนวลและไหลลื่นกว่าโทรศัพท์อื่นๆ ในราคาเท่ากัน เรียกได้ว่าหน้าจอดีพอกับโทรศัพท์เรือธงของซัมซุงเลยทีเดียวแม้ว่าทางเอ๊กซ์สามจะมีราคาถูกกว่าก็ตาม อีกทั้งการใช้ชิพจากสแนปดราก้อน 723G ที่รองรับการเล่นเกมและการทำงานของแอพต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลมากพอสำหรับคนที่ใช้งานทั่วไป 

ส่วนเรื่องกล้องที่เป็นจุดแข็งมาตลอดของโพโคโฟนนั้น ทางเอ๊กซ์สามได้ให้กล่องมาทั้งหมดสี่ตัวด้วยกัน โดยกล้องความละเอีดยมากที่สุดที่ 64 ล้านพิกเซล พร้อมทั้งเลนส์ระยะไกลที่ 13 ล้านพิกเซลที่จับภาพได้ถึง 119 องศาโดยรอบแม้ว่าจะไม่มีเลนส์เทเลก็ตาม ส่วนกล้องหน้านั้นพวกเขาให้กล้องที่มีความละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซลพร้อมรู้รับแรงที่ 2.2 โดยที่ระบบของเสียวหมี่ได้ทำให้ภาพไม่ติดเหลืองเหมือนกล้องถ่ายรูปต่างๆ ด้วย

โพโคโฟนเอ็กซ์สาม

ด้านคนที่สนใจหรือเป็นแฟนคลับของเสี่ยวหมี่อยู่แล้วสามารถหาซื้อโทรศัพท์โพโคโฟนรุ่นเอ๊กซ์สามได้ตามร้านค้าต่างๆ ทั่วไปประเทศซึ่งราคาส่วนใหญ่จะอยู่ไม่เกินที่ 7,000 บาทและถือว่าเป็นราคาถูกมากเมื่อเทียบกับโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ อย่างกูเกิ้ลที่ความสามารถไม่ต่างกันแต่ราคากลับไปไกลกว่าอย่างมาก ด้วยเหตุนี้เองทำให้เอ๊กซ์จึงควรเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่หามือถือราคาประหยัดนั่นเอง

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารโทรศัพท์อื่นๆ เช่น Galaxy s20 FE สมาร์ทโฟนล้ำยุคกับดีไซน์พร้อมใช้งานในชีวิตที่ลงตัว

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!