Galaxy s20 FE สมาร์ทโฟนล้ำยุคกับดีไซน์พร้อมใช้งานในชีวิตที่ลงตัว

มาแล้วจ้าเหล่าบรรดาสาวกของ Samsung ทั้งหลาย วันนี้ Galaxy s20 FE ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟน สดใหม่ของทุกไลฟ์สไตล์ ในตระกูลของ galaxy s20 Series นวัตกรรมอันโดดเด่นนี้ ได้มีการรวบรวมฟีเจอร์ ของเหล่าบรรดาสาวก Galaxy Fans โดยหลายคนชื่นชอบจากตระกูล S 20 Series มาให้พวกเรา เป็นเจ้าของในราคาน่ารัก ซึ่งออกแบบมา ด้วยความตั้งใจและพิถีพิถันเป็นอย่างยิ่ง ประสบการณ์ที่จะส่งมอบให้กับผู้ใช้งานนั้น รับรองได้เลยว่าจะต้องหลงใหล และลงรัก Galaxy ไปตลอดกาล

Sumsung Galaxy s20 FE

Galaxy s20 FEดีไซน์ด้วยความบางอันเฉียบคม เอกลักษณ์ของ Galaxy s20 Series นี้ ทำให้พวกเราได้พบกับผิวสัมผัสของเครื่องช่วยลดรอยเปื้อนและรอยนิ้วมือ เฉดสีที่มีทั้งหมด 6 เฉดสีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น  Cloud Lavender, Cloud White, Cloud Red, Cloud Navy,Cloud Orange และ Cloud Mint

รับรองได้เลยว่าถูกอกถูกใจผู้ใช้งาน ที่มีความสุขทุกครั้งเมื่อหยิบขึ้นมาใช้ ส่วนกล้อง AI ที่สุดล้ำ การเชื่อมต่อที่มีความแรง หน้าจอสัมผัสลื่นไหล จนรั้งไว้ไม่อยู่ ดีไซน์สุดพรีเมียมสมศักดิ์ศรีของ Samsung อย่างแท้จริง

sumsung Galaxy s20 FE

สำหรับGalaxy s20 FEนี้ มีแบตเตอรี่ที่อึดทนนาน และที่สำคัญ ความจุที่สามารถเพิ่มได้ ยังทำให้การเก็บภาพความประทับใจมีมากขึ้นด้วย จอภาพที่สว่าง การใช้งานที่ไม่มีสะดุด ความละเอียดสูง Infinity – O

ขนาดหน้าจอ 6.5 นิ้ว นี้มาพร้อมเทคโนโลยี Super Amoled ให้ภาพที่มีความคมชัด สีสันสมจริงดุจมีชีวิต และ อัตรา Refresh Rate 120Hz สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานของแต่ละคน แถมยังรองรับได้ทั้งการชม Content สตรีมมิ่งและ เหล่าบรรดาคอเกมทั้งหลาย ที่จะได้เล่นโดยไม่มีสะดุดให้เสียอารมณ์

ไม่จำเป็นต้องใช้กล้องราคาแพง ก็สามารถเป็นนักถ่ายภาพมืออาชีพได้ กับ Pro – grade -Camera มีความละเอียดถึง 12 ล้านพิกเซล ในกล้องหลัก มาพร้อมกับ Ultra – wide และ Telephoto โหมดถ่ายภาพตอนกลางคืน ที่มีความชัดมีชีวิตชีวามากขึ้น

สำหรับโหมด สเปค Zoom 30x จะทำให้เจ้าของ ไม่พลาดความสวยงามในระยะไกล และGalaxy s20 FEมีเทคโนโลยี Tetra-binning ที่ทำให้การถ่ายรูป เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด และยังมา พร้อมกับกล้องหน้าที่ละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล

sumsung Galaxy s20 FE

 ยังไม่จบเพียงแค่นั้นGalaxy s20 FE  มีจำหน่าย ควบคู่พร้อมกับ Galaxy s20 SE 5g ซึ่ง สามารถเปิดจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน เป็นต้นมาจนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2563 นี้ ซึ่งพิเศษสุดช่วง ที่ลูกค้สั่ง Pre – Order จองเครื่องเปล่าGalaxy s20 FE รุ่น 128GB ทางบริษัท มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษอัพเกรดให้เป็นGalaxy s20 5g รุ่น 128 GB ที่มีมูลค่าถึง 3,000 บาทไปแบบฟรีๆทันที

ความทันสมัยของเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนที่ไร้ขีดจำกัด โดย Samsung เปิดตัว ไม่นานก็มีการหลั่งไหล สั่งจองและจัดเป็นเจ้าของมากมาย นั่นแสดงให้เห็นว่า ความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อGalaxy s20 FE นั้น เพิ่มความมั่นใจ ที่จะทำให้ตัวเองยกระดับความหรูหรากับการมีโทรศัพท์มือถือที่ล้ำยุคล้ำสมัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของยุคไอทีอย่างแท้จริง

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และติดตามสมาร์ทโฟน “Infinix S5” ที่จะมาตอบโจทย์ชาวเกมเมอร์ด้วยราคาประหยัด

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!