ฟังก์ชั่นการใช้งานของเทคโนโลยี “Smart Plug” เทคโนโลยีใหม่ที่จิ๋วแต่แจ๋ว

ว่าด้วยเรื่องของอุปกรณ์เสริมที่บอกเลยว่าปัจจุบันเทคโนโลยีมีการพัฒนาไปอย่างมากมาย ซึ่งก็มีอุปกรณ์พิเศษเป็นฟังก์ชั่นเสริมให้เราสามารถใช้งานได้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงาน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 ฟังก์ชั่นการใช้งานของเทคโนโลยี Smart Plug เทคโนโลยีใหม่ที่จิ๋วแต่แจ๋วแน่นอน เป็นอุปกรณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะมาช่วยเสริมให้เราสะดวกในการใช้งานอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ดีเลยทีเดียว

เทคโนโลยี Smart Plug ทำอะไรได้บ้าง

Smart Plug

ฟังก์ชั่นแรกในการใช้งาน Smart Plug เทคโนโลยีเพิ่มเสริมความสะดวก ที่แอดอยากจะแนะนำ คือ สั่งเปิดกาต้มน้ำร้อนได้แบบอัตโนมัติ เนื่องจากในระบบ Smart Plug สามารถที่จะเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือเพื่อการสั่งการได้ เราสามารถที่จะสั่งงานกาต้มน้ำร้อนให้เปิดหรือปิดตามอัตโนมัติได้ จากการตัดไฟของ Smart Plug ถือว่าเป็นเทคโนโลยีเสริมความสะดวกสุด ๆ 

Smart Plug

ฟังก์ชั่นที่สองในการใช้งาน Smart Plug เทคโนโลยีเพิ่มเสริมความสะดวก ที่แอดอยากจะแนะนำ คือ สามารถตั้งเวลาเตือนเมื่อซักผ้าเสร็จ ถือว่าเป็นฟังก์ชั่นการทำงานที่เป็นที่ต้องการของใครหลาย ๆ คนเพื่อที่เราจะได้ไม่กังวลว่าจะลืมว่าซักผ้าไว้รึเปล่า เมื่อเครื่องซักผ้าหยุดการทำงานในเรื่องของกระแสไฟฟ้าที่จ่ายให้กับเครื่องซักผ้าจะคงที่ เราสามารถที่จะตั้งค่าผ่านแอพพลิเคชั่น Smart Plug ให้ส่งสัญญาณแจ้งเตือนไปที่เราได้ เป็นเทคโนโลยีที่สะดวกมาก ๆ 

Smart Plug

ฟังก์ชั่นที่สามในการใช้งาน Smart Plug เทคโนโลยีเพิ่มเสริมความสะดวก ที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ปิดทีวีอัตโนมัติ เมื่อเราใช้ Smart Plug เพื่อเป็นการเชื่อมต่อการทำงานระหว่าง ทีวี เราสามารถที่จะส่งการปิดหรือเปิดได้แบบอัตโนมัติบอกเลยว่า ไม่ว่าเราจะอยู่ตรงไหนของบ้านก็สามารถสั่งเปิดปิด ทีวีได้ สะดวกมาก ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยี Smart Plug ที่มีเพิ่มในเรื่องของความสะดวกในเรื่องของการสั่งงานและยังมีแอพพลิเคชั่นในตัว ยิ่งเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน 

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 ข่าวสารเทคโนโลยี หรืออ่านบทความอื่นๆที่น่าสนใจ เช่น เทคโนโลยี Smart Garden ปลูกสวนผักไว้กินเองง่าย ๆ ภายในบ้าน

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!