เทคโนโลยีใหม่ Smart Garden ปลูกสวนผักไว้กินเองง่าย ๆ ภายในบ้าน

ปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น และล่าสุดเทคโนโลยีก็เข้ามาช่วยในด้านการเกษตร จากการที่เราต้องใช้พื้นที่มากในการเพาะปลูก ปัจจุบันก็สามารถปลูกพืชผักได้ในพื้นที่อันจำกัดมากขึ้น แล้วล่าสุด Click and grow ก็ได้ออกเทคโนโลยีใหม่ Smart Garden ปลูกสวนผักไว้กินเองง่าย ๆ ภายในบ้าน มาดูกันดีกว่าว่าการปลูกพืชไว้ในบ้านสามารถทำได้จริงหรือไม่ แล้วเทคโนโลยีใดที่ช่วยให้การปลูกพืชในบ้านนี้สำเร็จออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในปี 2020 นี้

Smart Garden คืออะไร

Smart Garden

หลายคนคงสงสัยว่าเราจะปลูกสวนผักไว้กินเองง่าย ๆ ภายในบ้านได้อย่างไรในเมื่อต้นไม้ต้องการน้ำและแสงสว่างจากดวงอาทิตย์ ต้องบอกก่อนเลยว่าด้วยเทคโนโลยีใหม่ Smart Garden ทำให้การปลูกพืชผักสวนครัวในบ้านสามารถเป็นไปได้ และพืชสามารถเติบโตได้จริงและนำมารับประทานได้ปลอดภัย ซึ่งวิธีการปลูกก็แสนง่าย เพียงแค่เสียบปลั๊กทิ้งไว้ และเติมน้ำให้เต็ม ง่าย ๆ เพียงสองขั้นตอนแค่นี้ก็ปลูกผักได้แล้ว! ดังนั้นจะเลือกปลูกผักสวนครัวเอาไว้ในครัวให้พร้อมทำอาหารเลยก็ย่อมได้ สะดวกสบายสุด ๆไปเลยล่ะ

Smart Garden

เมื่อเราเสียบปลั๊กระบบของเทคโนโลยีใหม่ Smart Garden จะสร้างแสงสังเคราะห์ที่พอเหมาะกับต้นไม้ ทำให้ต้นไม้ที่ปลูกสามารถเติบโตได้ดีที่สุด ผลที่ได้คือผักผลไม้ที่โตขึ้นมาจากเทคโนโลยีใหม่ Smart Garden จะมีสารแอนติออกซิแดนท์ที่มากกว่าพืชพรรณปกติ ส่วนน้ำที่เราเติมเอาไว้ระบบจะทำการรดน้ำอัตโนมัติ กระจายน้ำไปอย่างทั่วถึงโดยที่เราไม่ต้องรดเองแค่เติมน้ำเอาไว้ก็พอ เรียกได้ว่าเราสามารถปลูกสวนผักไว้กินเองง่าย ๆ ภายในบ้านอย่างเต็มที่เลยล่ะ แถมไม่ต้องคอยหมั่นรด และระวังว่าจะมีแมลงมาทำร้ายผักของเราอีกด้วย

Smart Garden

ส่วนพืชที่สามารถปลูกได้ใน Click and grow เทคโนโลยีใหม่ Smart Garden ก็ไม่ใช่พืชลอยน้ำทั่ว ๆ ไปที่เอาไว้ตกแต่งเพื่อความสวยงาม แต่สามารถปลูกทั้งมะเขือเทศ พริก ผักชีฝรั่ง และพืชผักสวนครัวอื่น ๆ อีกมากมายแล้วแต่เราจะลองปลูกเลยล่ะ เพราะเทคโนโลยีนี้มาพร้อมกับ ดินชนิดพิเศษ ที่ผ่านกระบวนการคิดและผลิตมาอย่างดีเพื่อให้การปลูกต้นไม้ในบ้านเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด แถมยังเป็นดินแบบนาโนที่ไม่ต้องพึ่งระบบสูบน้ำ การกรอง และอื่น ๆ ที่มีราคาแพงอีกด้วย

ดังนั้นแล้วแม้จะอาศัยอยู่ในคอนโดที่มีพื้นที่จำกัดเราก็สามารถปลูกพืชผักได้ดั่งใจด้วยเทคโนโลยีใหม่ Smart Garden ปลูกสวนผักไว้กินเองง่าย ๆ ภายในบ้าน เป็นการปลูกพืชในยุคดิจิตอลโดยแท้จริงเลยล่ะ

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 ข่าวสารเทคโนโลยี หรืออ่านบทความอื่นๆที่น่าสนใจได้อีก เช่น LGเผย เทคโนโลยีการปลูกต้นไม้ ที่จะช่วยให้คุณใส่น้ำใส่ปุ๋ยต้นไม้ได้จากทางมือถือ

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!