แนะนำแอปจดโน้ตในไอแพด ใช้งานง่าย สะดวกสุด

แนะนำแอปจดโน้ตในไอแพด

          การเรียนและการสอนแน่นอนว่าหากคุณเป็นอีกคนที่ใช้ไอแพดเป็นส่วนใหญ่เราบอกคุณได้เลยว่า คุณควรโหลดแอปจดโน้ตเอาไว้ติดเครื่องคุณเอาไว้เลย เพราะมันจะช่วยให้การทำงานของคุณง่ายมากขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัว แน่นอนว่าไม่จำเป็นว่าคุณจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือว่านักธุรกิจ พนักงานออนไลน์หรืออฟฟิศก็สามารถใช้ได้เหมือนกันนะ สามารถประยุกต์ใช้ได้ดีเลยล่ะ หรือว่าคุณเป็นคนที่อยากจดโน้ตแล้วล่ะก็ลองแอปเหล่านี้สิ แนะนำแอปจดโน้ตในไอแพด

แนะนำแอปจดโน้ตในไอแพด

แนะนำแอปจดโน้ตในไอแพด สุดฮิตที่ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้

1. Goodnotes

          หากใครที่เริ่มใช้ไอแพดในการเรียนแน่นอนเลยว่าจะลืมใช้แอปนี้ไปไม่ได้เลย เพราะแอปนี้คือสุดยอดแอปด้านการจดใครที่ชอบจด ๆ เขียน ๆ แต่ไม่อยากใช้กระดาษให้สิ้นเปลืองบอกเลยแอปนี้ตอบโจทย์ หมดปัญหากับการที่เราต้องพกปากกาสี ๆ หลาย ๆ แท่งไปเรียน หรือปากกาไฮไลท์เยอะ ๆ ไปเรียนเสียที เมื่อเราสามารถเลือกสีเองได้ตามใจชอบ

2. Kilonote

          อีกหนึ่งแอปที่เรามองว่าเจ๋งมาก เป็นแอปจีนที่มีเทมเพลต์ในการใช้งานเยอะมาก ทั้งจดสรุปงาน จดโน้ต จดแพลนเนอร์ ไม่ต้องไปเสียเงินเพิ่มเติมในการหาซื้อเทมเพลต์อีกด้วย

3. Notability

          ใครที่เป็นสายเล็คเชอร์ต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน เมื่อคุณมีอาจารย์ที่พูดเร็วราวกับเป็นแรปเปอร์ต้องเจอแอปนี้เมื่อการจดโน้ตพร้อมกับอัดเสียงเป็นสิ่งที่ทำพร้อมกันได้

4. Notes

          แอปติดเครื่องสุดคลาสิกภายในเครื่อง แอปนี้สามารถทำให้การจดโน้ตของคุณไม่ว่าจะเป็นโน้ตสั้นหรือโน้ตยาวก็เป็นเรื่องง่ายไปได้ไม่ยาก จะจดด้วยลายมือหรือพิมพ์ก็สามารถทำให้เป็นเรื่องสะดวกได้ที่สำคัญคือมันสแกนเอกสารได้ด้วยนะ

5. Paper

          แอปนี้น่ารักมาก ๆ เป็นแอปจดโน้ตที่ทำให้กระดาษที่เราจดมีลักษณะเหมือนกับสมุดจดโน้ต สามารถพลิกไปพลิกมาได้เป็นเล่ม ๆ เลยน่ารักสุด ๆ

แนะนำแอปจดโน้ตในไอแพด

ทำไมใคร ๆ ก็แนะนำให้ใช้แอปจดโน้ตบนไอแพด

          เพราะมันช่วยประหยัดทรัพยากรบนโลกไปได้มากอย่างที่คุณคาดไม่ถึงเลยล่ะ แถมยังสะดวกต่อการพกพามาก ๆ เลยล่ะ