แนะนำแอปตัดต่อวิดีโอ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ตัวจริงต้องมี

แนะนำแอปตัดต่อวิดีโอ

          ในยุคนี้ที่อะไร ๆ ต่างก็สามารถกลายเป็นคอนเทนต์ทำให้เราได้ทำเงินสร้างรายได้กันหมด จากที่เราเคยทำแต่งานประจำเดี๋ยวนี้แค่ถ่ายวิดีโอทำสื่อต่าง ๆ ออกมา อาจจะไม่ต้องว่าจ้างคนตัดต่อเพราะช่วงเริ่มต้นเรามักต้องประหยัดงบให้มากที่สุดก่อนถูกต้องไหมคะ เราจึงอาจจะต้องตัดต่อด้วยตัวเองแต่หลายคนก็ไม่ได้มีสกิลในส่วนตรงนี้มากนัก เราจึงอยากจะมา แนะนำแอปตัดต่อวิดีโอ ดี ๆ ที่ใช้งานง่ายและมีประโยชน์มาก ๆ ต่อคลิปต่าง ๆ ให้ดูกัน บอกเลยว่าเจ๋งมาก ๆ แน่นอน

แนะนำแอปตัดต่อวิดีโอ

แนะนำแอปตัดต่อวิดีโอ สุดเจ๋งพร้อมฟีเจอร์ที่ทำให้คุณสร้างสรรค์วิดีโอได้อย่างไร้ขีดจำกัด

1. VLLO

          ไม่ว่าคุณจะเป็นยูทูบเบอร์หน้าใหม่ หรือติ้กต้อกเกอร์หน้าใหม่ของวงการบอกเลยว่าแอปนี้เจ๋งจริงอะไรจริง สามารถช่วยให้คุณสร้างสรรค์ผลงานแจ่ม ๆ ได้ดีมากเลยล่ะ ทำงานก็ง่าย มีสติ้กเกอร์ช่วยตกแต่งคลิปได้เยอะมากกว่าที่คุณคิดด้วยนะ สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะ

2. VIVACUT

          สายสตรีมเมอร์เองก็ถูกใจแอปนี้เพราะใช้งานง่าย แค่โหมดฟรีก็ใช้งานได้ครอบคลุมแล้วล่ะ แต่ถ้าใครต้องการคว่ามโปรแล้วล่ะก็ลองแอปนี้แบบโปรได้เลยรับรองว่าดีมาก

3. InShot

          แอปนี้ทำให้คลิปสั้น ๆ ของคุณกลายเป็นคลิปที่น่าสนใจได้ดีมาก ๆ เลยล่ะ ใครที่อยากเปลี่ยนคอนเทนต์น่าเบื่อของตัวเองให้ดูร่าเริง อัพไปยังสื่อโซเชียลอื่น ๆ แอปนี้คือตัวเลือกที่ว้าวมากเลยนะ

4. iMovie

          แอปติดเครื่องไอโฟนไอแพดที่ใช้งานง่ายซะยิ่งกว่าปลอกกล้วยไปเลย แถมได้การตัดต่อที่เนียนกริบเหมือนใช้โปรแกรมระดับโปร แต่ฟีเจอร์ต่าง ๆ รวมถึงลูกเล่นต่าง ๆ จะมีให้เห็นค่อนข้างน้อยนั่นเอง

5. KineMaster Video Editor

          นี่แหละคือแอปสุดยอดจะฟีเจอร์เลย ใครที่อยากให้วิดีโอมีลูกเล่นเยอะ ๆ ก็ต้องแอปนี้แล้วจ้า จัดหนักจัดเต็มแบบที่สุด

แนะนำแอปตัดต่อวิดีโอ

แชร์ประสบการณ์หลังจากได้ใช้แอปตัดต่อเหล่านี้

          ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบการทำคอนเทนต์เป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วจึงมีจินตนการค่อนข้างมากเกี่ยวกับการทำวิดีโอ แต่ที่ติดอยู่นั่นก็คือการใช้แอปตัดวิดีโอนี่แหละ เพราะที่เป็นโปรแกรมในคอมมันดูยากและสลับซับซ้อนมากเหลือเกิน แบบนี้แล้วเราจึงต้องพึ่งพาแอปเหล่านี้นี่เองจึงจะช่วยประหยัดเวลาได้มาก ข่าวเทคโนโลยี