OPPO เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดของ OPPO Find X5 Pro 5G

OPPO

เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO Find X5 Pro 5G ซึ่งเป็นรุ่นที่ดีที่สุดในตระกูล Find X Series ตั้งแต่ที่ทำมา มีปรากฏการณ์อะไรหลายอย่างมากทั้งตัวเครื่อง ทั้งการผสมผสานกันระหว่างแบรนด์ระดับโลกทั้งสองแบรนด์เลย ตัวมือถือนี้จะเด่นในเรื่องของแบตเตอรี่ระบบ Fast Charge และเด่นในเรื่องความบางเบาพกพาง่าย ดีไซน์นอกจากตัวกล้องเขาที่มีการคอลแลปกันระหว่าง OPPO และ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลกที่ได้รับเครดิตเป็นกล้องที่ Nasa เลือกไปถ่ายบนดวงจันทร์ ตัวกล้องยี่ห้อนี้มีเอกลักษณ์ของมันอยู่ ทำให้รู้สึกว่ามันน่าใช้งาน ยกตัวอย่างถ้าพูดถึงกล้องLeica ก็จะนึกถึงการถ่ายภาพขาว – ดำ ถ้าพูดถึงตัวกล้องZixma ก็จะนึกถึงภาพMedium format ที่คลิปภาพคม ๆ ชัด ๆ ถ้าเรานึกถึงกล้องของ Hasselblad ก็จะนึกถึงภาพที่มันเป็นมุมมองกว้างแต่ตัวกล้องที่มันเป็น Medium format ที่เซ็นเซอร์ใหญ่ๆ ปกติกล้องนี้ด้วยคุณสมบัติของมันราคาไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเป็นแบบ Handmade 100% ถ้าได้คุณสมบัติแบบนี้มาใช้กับกล้องมือถือ OPPO Find X5 Pro 5G ในราคาสามหมื่นปลายๆ ถือว่าคุ้มค่ามาก

OPPO

คุณสมบัติอื่นๆของ OPPO Find X5 Pro 5G

            คุณสมบัติของ OPPO Find X5 Pro 5G ในปีนี้ OPPO ได้มอบประสบการณ์บนสมาร์ตโฟนใหม่ คือได้รวมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก ทำให้กล้องของ OPPO Find X5 Pro 5G ทำให้ได้สีภาพถ่ายที่สวยงาม ดูเป็นธรรมชาติและมีความโดดเด่น จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของกล้องรุ่นนี้คือ 4K Ultra Night Video สามารถถ่ายวีดีโอในที่แสงน้อยได้ กล้องของ OPPO Find X5 Pro 5G จะให้มาเป็น 3 ตัวด้านหลัง ตัวแรก50MP ตัวที่สอง 50MP Ultra wide ตัวที่สาม 13MP Telephoto เป็นเลนส์ Hasselblad optics ส่วนกล้องหน้า 32 MP

OPPO

หน้าจอของ OPPO Find X5 Pro 5G กว้าง 6.7” จอแสดงผล LTPO AMOLED ใช้ระบบปฏิบัติการ Color OS 12.1 ใช้เป็น Snapdragon 8 Gen 1 นวัตกรรมประมวลผลภาพ Mari Silicon X Imaging NPU หน่วยความจำRAM 12GB ROM 256GB ขอบของเครื่องเป็นอลูมิเนียมส่วนด้านหลังเครื่องวัสดุเป็นเซรามิค มีให้เลือกสองสี Glaze Blackกับ Ceramic White ความจุแบตเตอรี่ให้มา 5,000 mAh แถมรองรับระบบชาร์จไวถึง 80W