“แอลจี” ที่อาจจะไม่วางจำหน่ายโทรศัพท์แบบพับได้แล้ว

ถือเป็นการพลิกผันของ แอลจี เลยก็ว่าได้ หลังจากที่พวกเขาพยายามจะผลิตโทรศัพท์จอพับมาก่อนหน้านี้ รวมถึงมีสมาร์ทโฟนตัวต้นแบบออกมาแล้วอีกด้วย แต่ทว่ากลับเริ่มมีกระแสข่าวว่าผู้บริหารของพวกเขาอาจตัดสินใจยกเลิกการวางจำหน่ายอุปกรณ์ตัวนี้ไปแล้ว ซึ่งเหตุผลก็อาจจะมาจากต้นทุนที่ค่อนข้างสูง รวมถึงหากไม่ได้เป็นที่สนใจของผู้คนตามที่คาดหวัง บริษัทก็อาจจะขาดทุนอีกเช่นเดิม โดยปัจจุบันพวกเขาก็ได้เปลี่ยนแผนการตลาดไปเป็นที่เรียบร้อย จากเดิมที่พวกเขาทำสมาร์ทโฟนด้วยโรงงานตัวเองก็เปลี่ยนไปสนใจที่รุ่นเรือธงต่าง ๆ แทน

แอลจี

เราอาจจะไม่ได้เห็นโทรศัพท์จอพับจากทาง “แอลจี” แล้วก็เป็นได้

เมื่อแอลจีได้เห็นกระแสของสมาร์ทโฟนในรูปแบบที่เปลี่ยนไป ข่าวเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์จอพับหรือแบบสองจอก็ทำให้พวกเขาได้เลือกที่จะทำสมาร์ทโฟนพับได้ออกมา “E8 Sport” กับหูฟัง True Wireless สู้ได้หมดทุกสภาพอากาศครบทุกระบบเสียง ซึ่งน่าจะกลายเป็นเรือธงของพวกเขาอีกตัวต่อจากรุ่นวิงค์ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ แต่ทว่าในทางเดียวกันโทรศัพท์สามพับของพวกเขาก็อาจจะเป็นดาบสองคมสำหรับบริษัท เนื่องจากความแปลกของอุปกรณ์ตัวนี้ก็น่าจะมีเพียงแค่สาวกของพวกเขาเท่านั้นที่ให้ความสนใจ อีกทั้งการที่จะต้องควบคุมราคาไม่ให้แพงเกินไปและทำกำไรให้กับบริษัทเช่นกัน

แอลจี

แม้ว่าทางแอลจีจะยังไม่ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องการวางจำหน่ายโทรศัพท์ใหม่ของพวกเขาก็ตาม แต่สิ่งที่สำนักข่าวจากเกาหลีใต้ได้ข้อมูลมานั้นก็คือ ทางบริษัทจะยังคงพัฒนาอุปกรณ์ตัวนี้ต่อไป แต่ทว่าพวกเขาก็ยังจะต้องทำการทดสอบต่าง ๆ อีกมากมายจนทำให้การวางจำหน่ายคงไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ อีกทั้งยังเคยมีข่าวเรื่องที่พวกเขาจะยกเลิกการทำสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงทั้งหมดเลย จนทำให้อนาคตของโทรศัพท์ต่าง ๆ ในบริษัทนี้ไม่มีความแน่นอนไปแล้ว

สาวกของแอลจีก็คงได้แต่คาดหวังว่า บริษัทจะไม่รีบถอนตัวออกไปจากวงการโทรศัพท์ก่อนที่จะผลิตสมาร์ทโฟนตัวใหม่ออกมา ซึ่งโทรศัพท์จอพับของพวกเขาก็อาจเป็นฮีโร่ที่เข้ามาช่วยให้ รวมสล็อตทุกค่าย ทางแบรนด์จากเกาหลีใต้อีกยี่ห้อสามารถกลับมาทำกำไรและอยู่กับวงการต่อไปได้นั่นเอง