“E8 Sport” กับหูฟัง True Wireless สู้ได้หมดทุกสภาพอากาศครบทุกระบบเสียง

ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบในการออกกำลังกายอยู่เสมอแต่ต้องประสบณ์ปัญหาหูฟังที่มีสายระโยงระยาง  E8 Sport  จะมาเป็นผู้แก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้เอง จากแบรน์ดที่หลายคนคุ้นเคย B&O หรือในชื่อเต็ม Bang & Olufsen ที่กำลังเริ่มเข้ามามีบทบาทในประเทศไทยมากขึ้นเรื่อยๆ มาทำความรู้จักกับเจ้าหูฟังคู่นี้กันเลย ในส่วนหูฟังจะจัดอยู่ในประเภท In-Ear มีลักษณะเป็นทรงกลมบริเวณด้านนอก จึงทำให้รู้สึกมั่นใจได้ว่าเมื่อส่วมใส่นำไปออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันก็จะไม่หลุดล่วงหรือหล่นขณะทำสิ่งต่างๆ อย่างแน่นอน ในส่วนของเคสชาร์จก็เช่นกันถูกแบบให้เนื้อสัมผัสมีความมเป็นชั้น ส่งผลให้ในขณะที่ถืออยู่รู้สึกมั่นคงแข็งแรง

E8 Sport

สเปกของเจ้าหูฟัง “E8 Sport” คู่นี้

อีกหนึ่งองค์ประกอบหลัก ข่าวเทคโนโลยี ที่ขาดไปไม่ได้เลยของเจ้าE8 Sportรุ่นนี้ เลยก็คงจะเป็นทางด้านของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เพิ่มเติมเข้ามายกศักยภาพในการทำงานให้เข้ากับผู้ใช้งานกว่าเดิม “FreeBuds Pro” หูฟัง Huawei รุ่นใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารที่ยอดเยื่ยม

อันดับแรกเจ้าหูฟัง True Wireless คู่นี้ยังคงใช้ Driver Dynamic 10mm. ในการให้เสียงที่ผู้ใช้งานสามารถปรับจูนได้ตามความชอบผ่าน Bang & Olufsen บนสมาร์ทโฟนได้ตามความชอบของตนเอง ที่เรียกกันว่า BeoSonic เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.1 ที่เสริมด้วย aptX ให้การใช้งานที่เสถียรลื่นไหลเกินคาด

E8 Sport

ทางด้านของการสนธนาได้ติดตั้งไมโครโฟนที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเสริม Tranparency Mode ทำหน้าที่ในการประมวลผลเสียงรอบข้างให้กลมกลืนกับเสียงเพลงที่ฟังอยู่ รวมถึง  Active Noise Cancelling ช่วยตัดเสียงรบกวนขณะสื่อสารอยู่ และยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 7 ชั่วโมง ชาร์จผ่านเคสเพิ่มได้อีก 3-4 ครั้ง ระยะเวลาในการใช้งานรวม 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว

คุณภาพของเสียงและราคา 

E8 Sport หูฟังไร้สายสุดอัจฉริยะแบบ True Wireless ที่มีคาเล็กเตอร์โดดเด่นน่าใช้งานส่วมใส่ได้ทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน จากแบรน์ด B&O แทงบอลเต็ง ที่มีเอกลักษณ์ตรงที่ IP57 กันทั้งฝุ่นและน้ำได้เต็มที่ ถึงแม้จะปรับแต่งเสียงได้ แต่เสียงโดยรวมที่ได้จะมีเสียงเบสที่ไม่ได้กระแทกกระทั้นมากนักเข้ากับเสียงดนตรีได้กลมกล่อม ให้รายละเอียดที่ครบถ้วนทั้งในย่านต่ำหรือสูง สรุปราคารวมอยู่ที่ 10,900 บาท