เครื่องเล็กแต่สเปคสุดซี๊ดกับสมาร์ทโฟนจาก Infinix รุ่น “Zero 8i” ที่ไม่ควรมองข้าม

ในยุคสมัยนี้คงมีหลายคนคิดว่าสมาร์ทโฟนถูกและมีคุณภาพคงหายากไปแล้ว เมื่อพบกับ Zero 8i สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่จะมาเปลี่ยนความคิดเหล่านั้นไปทันที ผลผลิตจากทางแบรนด์ Infinix ที่เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องในประเทศไทยด้วยราคที่ถูกและจับต้องได้ ทางด้านของดีไซน์ก็มีความโดดเด่นดูล้ำสมัยไปอีกขั้น แสดงผลด้วยหน้าจอ IPS-LCD ขนาด 6.85 นิ้ว ให้ความละเอียด FHD+ ไม่พลาดทุกการสัมผัสด้วย Refresh Rate ที่ 90Hz กล้องหน้าถูกออแบบให้เป็น DUO หรือกล้องหน้าคู่ ที่ให้เลนซ์มาเป็น กล้องหลัก 16MP และ Ultra Wide 8MP อีกทั้งกล้องหลังที่จะมาให้ถึง 4 เลนซ์ ได้แก่ เลนซ์หลัก 48MP , Ultra Wide 8MP , Depth 2MP และ AI ที่จะมาช่วยให้รูปมีความสดใสกว่าเดิม

Infinix Zero 8i

สเปคเครื่อง

แรงผลักดันสำคัญที่มีความจำเป็นของZero 8iสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ ก็คงจะเป็นสเปคเครื่องหรือเทคโนโลยีทรงพลังที่ติดตั้งเข้ามา ก่อนอื่นมาทความรู้จักกับ MediaTek Helio G90T ชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดที่ให้ความเร็วมาถึง 2.05 GHz ส่งผลให้การใช้งานลื่นไหลไร้สะดุด ถ่ายทอดความสวยงามของกราฟฟิกด้วย GPU รุ่น Mali-G76 MC4

ต่อมาก็จะเป็นระบบปฏิบัติการ Android 10 อยู่ภายใต้พื้นฐานการควบคุมของ Infinix X OS 7 ความแรงของเครื่องก็ยังต่อเนื่องไม่หยุดด้วย RAM 8GB ที่มาพร้อมความจุภายในเครื่อง ROM 128GB ถ้าหากยังไม่จุใจก็สามารถติดตั้ง MicroSD Card ได้เยอะสุด 256GB ชิ้นสุดท้ายก็จะเป็นแบตเตอรี่ 4,500mAh ประหยัดเวลาในการชาร์จจากเทคโนโลยี Fast Charging 33 W

Infinix Zero 8i

ความคุ้มค่าที่ควรลองสักครั้งกับเจ้า Zero 8i 

สมาร์ทโฟนจากทางค่ายดังอย่าง Infinix ที่มักจะขยันสร้างมือถือที่ให้ความประหลาดใจกับผู้ใช้งานอยู่บ่อยครั้ง จากราคารวมถึงสเปคที่ให้มานั้นก็ต้องการให้ผู้ใช้งานทุกชนชั้นสามารถที่จะซื้อไปใช้งานได้แบบเต็มประสิทธิภาพ ซึ๋งสมาร์ทโฟนเครื่องนี้มีการใช้งานที่ลื่นไหลเหมาะสมกับผู้คนในปัจจุบันที่การรอเป็นเรื่องที่น่าเบื่อไปแล้ว หรือการถ่ายภาพเองก็ยกฟีเจอร์ที่โดดเด่นออกมากมายให้เลือกใช้งานได้ตามปราถนาในราคา 6,590 บาท เท่านั้น

อย่าลืมติดตามข่าวเทคโนโลยี และข่าวมือถืออื่นๆ เช่น “หัวเหว่ยพี 50” ที่กำลังเตรียมเปิดตัวในปี 2021 มาพร้อมกับชิพคิริน

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!