แนะนำเทคโนโลยี หูฟังแบบ True Wireless ผู้ชายก็ใช้ได้ ผู้หญิงก็ใช้ดี

หูฟังแบบ True Wireless หรือที่หลาย ๆ คนนั้นเรียกว่าเจ้าหูฟังไร้สายนั้นเอง ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกอุปกรณ์ที่มาอำนวยความสะดวกในเรื่องของการใช้งานได้ดีมาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 เทคโนโลยีหูฟัง True Wireless ที่เหมาะมาก ๆ กับผู้หญิง บอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ สาว ๆ ไม่ควรพลาด น่าใช้มาก เอาใจสาว ๆ กันหน่อย

แนะนำ หูฟังแบบ True Wireless

หูฟังแบบ True Wireless

มาเริ่มกันที่เทคโนโลยีหูฟังแบบ True Wireless ที่เหมาะกับผู้หญิง บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สาว ๆ ไม่ควรพลาด รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ B&O Beoplay E8 Sport เป็นอีกหูฟังไร้สายที่ถูกออกแบบมาสวยงามและดูเรียบ ๆ

แต่มีความพรีเมี่ยมสุด ๆ มีสีสันที่เหมาะสำหรับผู้หญิงมาก ๆ เรื่องของการใช้งานนั้น รองรับ Codec ไร้สายคุณภาพสูง aptx สามารถกันฝุ่นได้ดีมาก ๆ แบตเตอรี่มีความทนทาน และใส่ส่วนของตัวเคสนั้นรองรับการชาร์ทไร้สายตามมาตรฐาน Qi

หูฟังแบบ True Wireless

เทคโนโลยีหูฟังแบบ True Wireless ที่เหมาะกับผู้หญิง บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สาว ๆ ไม่ควรพลาด รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Jabra Elite Active 75t Wireless Charge เป็นอีกรุ่นที่มีการดีไซน์ออกมาได้เหมาะกับผู้หญิงมาก ๆ ตอบโจทย์ทั้งผู้หญิงที่หวาน เปรี้ยว

เรื่องการใช้งานนั้นดีสุด ๆ มีไมโครโฟนรับเสียงถึง 4 ตัวด้านใน สามารถใส่ออกกำลังกายได้แบบสะดวกสุด ๆ กันน้ำกันฝุ่น แบตเตอรี่มีความทนทาน มีการรองรับเรื่องของการชาร์จที่ไร้สาย มาตรฐาน Qi อีกด้วย

หูฟังแบบ True Wireless

เทคโนโลยีหูฟังแบบ True Wireless ที่เหมาะกับผู้หญิง บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สาว ๆ ไม่ควรพลาด รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ JVC HA-A10T เป็นอีกแบรนด์ของหูฟังไร้สายที่มีความสวยงามมาก ๆ มีการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับผู้หญิงสายหวาน

เรื่องของการใช้งานนั้นสามารถเชื่อมต่อกัย Bluetooth 5.0 มีสัญญาณที่เสถียร เรื่องของการสนทนาผ่านไมโครโฟนถือว่ามีความคมชัด กับน้ำได้ดี น่าสนใจสุด ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นอีกเทคโนโลยีหูฟังแบบ True Wireless ที่มีดีไซน์เหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ เรื่องของดีไซน์และสี บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาดจริง ๆ

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และเทคโนโลยีอื่นๆ เช่นเครื่องฟอกอากาศ สิ่งของจำเป็นสำหรับมนุษย์ยุค New Normal

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!