Samsung เตรียมเปิดตัว “Galaxy M51” พร้อมสเปคเครื่องที่ยกระดับไปอีกขั้น

ในช่วงนี้มีอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่กำลังมาแรงและเป็นที่จับตามองอย่างมากของ Galaxy M51 ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูจากด้านหน้าก็ดูเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ และเมื่อพลิกกลับมาทางด้านหลังก็จะพบกับเลนซ์กล้องที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ ที่จะตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นทั้ง ตากล้อง Youtuber Gamer หรือบุคคลทั้วไป ก็สามารถที่จะทำงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งสเปคเครื่องของสมาร์ทโฟนจาก Samsung รุ่นนี้ก็ยังจัดเต็มในการเก็บรายละเอียดของภาพให้มีความคมชัดเพื่อถ่ายทอดให้ถึงอารมณ์มากที่สุด ที่รับรองได้เลยว่าคุมค่าทุกบาทอย่างแน่นอน

Galaxy M51

รายละเอียดของสมร์ทโฟน “Galaxy M51”

สิ่งที่ทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้อย่างGalaxy M51 ดูมีความน่าสนใจขึ้นมาก็เพราะ สเปคเครื่องที่ยกเครื่องใหม่ทั้งหมดที่ทาง Samsung ต้องการให้คุ้มค่ากับราคาที่ผู้บริโบคเสียไป ที่เริ่มต้นจากหน้าจอ HD+ Infinity-O Display ขนาด 6.7 นิ้ว ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์สุดบางเบา 2.5D พร้อมกับเฉดสีที่มีให้เลือกถึง 2 สี อีกทั้งระบบปฏิบัติการ Android 10 ที่มาทำงานร่วมกับ เทคโนโลยี Super AMOLED FHD+ ที่จะมาทำการประมวลภาพออกมาให้ได้รับประสิทธิภาพสูงที่สุด

Galaxy M51

มาถึงในส่วนของกล้องที่เป็นอาวุธลับเริ่มจาก Main Camera ที่มีความสามารถในการเก็บรายละเอียด 64 ล้านพิกเซล ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนก็ไม่หวั่นต่อไป Ultra Wide Camera ที่เน้นไปในทางเก็บภาพมุมกว้าง ได้อย่างละเอียดถึง 12 ล้านพิกเซล , Depth Camera เป็นการจับภาพแบบเฉพาะเจาะจงที่จะทำการเบลอสิ่งรอบข้างออกไปหรือเรียกอีกชื่อว่า Live Focus , Macro Camera จะเป็นเลนซ์กล้องที่ทำหน้าที่ในการถ่ายแบบเก็บความคมชัดในระยะใกล้ สุดท้ายกล้องหน้าที่ไม่แพ้กล้องหลังเลยทีเดียวที่มีความละเอียดถึง 32 ล้านพิกเซล ที่จะมีฟังชั่นเสริมเป็น Live Focus เพื่อการเซลฟี่ที่มีความสุขของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยแบบเตอรี่ 7,000 mAh พร้อมเพิ่มความแรงด้วย Octa-core และ RAM ขนาด 8 GB อีกด้วย

Galaxy M51

ราคา

Galaxy M51จากทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung ได้เปิดวางจำหน่ายเมื่อในวันที่ 9 กันยายน 2563 พร้อมกับราคาที่หลายคนจับต้องได้ประมาณ 11,990 บาท ทั้งสองสี ขาวและดำ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากทางร้านค้าอีกมากมายที่ไม่ควรพลาด

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และเรื่องราวเกี่ยวกับโทรศัพท์อื่นๆ เช่น Apple พร้อมสู้ศึกกับ Epic ผู้พัฒนาเกม Fortnite เกี่ยวกับเงื่อนไขของ Apple !

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก Vegus688