เทคโนโลยี อุปกรณ์เสริมมือถือ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและเจ๋งสุด ๆ

เทคโนโลยีก็เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามาก ๆ เนื่องจากเทคโนโลยีก็จะมาเสริมในเรื่องของความสะดวกสบายต่าง ๆ ซึ่งบอกเลยว่าในเรื่องของโทรศัพท์หรือในเรื่องของอุปกรณ์เสริม บอกเลยว่าน่าสนใจและเป็นเทคโนโลยีที่เจ๋งสุด ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เทคโนโลยี อุปกรณ์เสริมมือถือ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจและเจ๋งสุด ๆ ถูกใจสายเทคโนโลยีมาก ๆ แน่นอน ยิ่งมีการพัฒนาของเทคโนโลยีมากเท่าไหร่ ก็จะมีอุปกรณ์ที่มาเพิ่มความสะดวกในการใช้ชีวิตให้เรามากขึ้นเรื่อย ๆ 

เทคโนโลยี อุปกรณ์เสริมมือถือ

อุปกรณ์เสริมมือถือ

มาเริ่มกันที่เทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมมือถือที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ต้องลอง เทคโนโลยีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Lightr เป็นเทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมเป็นแบตเตอรี่สำรองขนาดพกพานั้นเอง ซึ่งวิธีการชาร์ทก็สุดแสนจะง่ายมาก ๆ ใช้การเชื่อมต่อแบบแม่เหล็ก ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมของโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจมาก ๆ 

อุปกรณ์เสริมมือถือ

เทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมมือถือที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ต้องลอง เทคโนโลยีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Coexx Line 1 เป็นสายชาร์ทแบตเตอรี่ที่สามารถตั้งเวลาได้ ว่าต้องการชาร์ทไม่เกินกี่ชั่วโมง และยังสามารถใช้เชื่อมต่อเพื่อถ่ายโอนข้อมูล เป็นอุปกรณ์เสริมของโทรศัพท์ที่เป็นเทคโนโลยีที่น่าสนใจและนำสมัยมาก ๆ 

อุปกรณ์เสริมมือถือ

เทคโนโลยีอุปกรณ์เสริมมือถือที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ต้องลอง เทคโนโลยีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Archon เป็นเทคโนโลยีเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมของโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจ เรียกว่าเป็นแท่นชาร์ทไร้สายแบบล่องหน ที่สามารถแปะไว้ที่โต๊ะ ไม่ต้องใช้พื้นที่มาก เมื่อจะทำการชาร์ทก็นำโทรศัพท์ไปวางไว้ในพื้นที่ที่เราแปะไว้ ก็สามารถใช้ได้แล้ว

ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือที่บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ รับรองว่าสายเทคโนโลยีที่ชอบอุปกรณ์เสริมมาเพิ่มฟังก์ชั่นในการใช้ชีวิตได้ บอกเลยต้องลอง

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 ข่าวสารเกี่ยวกับมือถืออื่นๆ ได้อีก เช่น
แนะนำยี่ห้อโทรศัพท์ “มือถือสำหรับเล่นเกม” เล่นได้ไม่มีสะดุด 2020

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!