แนะนำยี่ห้อโทรศัพท์ “มือถือสำหรับเล่นเกม” เล่นได้ไม่มีสะดุด 2020

โทรศัพท์มือถือในยุคนี้เป็นมากกว่าเครื่องมือที่ใช้สื่อสารเพราะมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง เล่นโซเชียล หรือกระทั่งเล่นเกม ทั้งเกมทั่วไปและเกมที่มีกราฟฟิคสูง ๆ ที่ต้องการความไวและความจุเครื่องที่เยอะกว่าปกติ โทรศัพท์มือถือในยุคนี้ก็สามารถทำได้! ครั้งนี้เราจะเอาใจคนที่ชอบเล่นเกมมือถือด้วยการแนะนำยี่ห้อโทรศัพท์ มือถือสำหรับเล่นเกม เล่นได้ไม่มีสะดุด 2020

มือถือสำหรับเล่นเกม รุ่นไหนดี

มือถือสำหรับเล่นเกม ASUS

1. ASUS ROG Phone 2 โทรศัพท์มือถือสำหรับเล่นเกม เล่นได้ไม่มีสะดุด 2020 ASUS เป็นอีกยี่ห้อโทรศัพท์รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ต่าง ๆ ที่มีคุณภาพซึ่งครั้งนี้ ASUS ได้ออกโทรศัพท์มือถือใหม่ สำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ทั้งยังมีแบตเตอรี่สูงถึง 6,000 mAh เรียกได้ว่าเล่นเกมได้ทั้งวันแบบไม่ต้องชาร์จบ่อย ๆ ให้เสียเวลาเลยล่ะ แถมระบบชาร์จยังเป็นแบบ Fast charge ชาร์จไวไม่ต้องรอนานอีกด้วย หน้าจอของ ASUS ROG Phone 2 ก็มีความชัดและตอบสนองได้รวดเร็วเหมาะกับการเล่นเกมสุด ๆ ไปเลย และไม่ต้องหวงว่าเครื่องจะร้อนเร็วเพราะรุ่นนี้มีระบบ Game Cool 2 ช่วยระบายความร้อนขณะเล่นเกมได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

มือถือสำหรับเล่นเกม

2. One Plus 7T Pro โทรศัพท์มือถือสำหรับเล่นเกม เล่นได้ไม่มีสะดุด 2020 ใครที่มองหาโทรศัพท์สำหรับเล่นเกมที่รองรับภาพสวย ๆ กราฟฟิคดี ๆ นี่เลยขอแนะนำ One Plus 7T Pro

โทรศัพท์มือถือสำหรับเล่นเกมมาพร้อมกับจอมือถือขนาดใหญ่ ความละเอียดภาพสูง มีความจุเครื่องออยู่ที่ 256 GB เรียกได้ว่าโหลดเกมได้เยอะแถมเล่นได้แบบไม่มีสะดุดอีกด้วยนะ ใครที่กลัวว่าแบตจะหมดเร็วก็ไม่ต้องห่วงรุ่นนี้มีขนาดแบตอยู่ที่ 4000 mAh และสามมารถรองรับ fast charge อีกด้วย 

มือถือสำหรับเล่นเกม

3. Xiaomi Black Shark 2 Pro โทรศัพท์มือถือสำหรับเล่นเกม เล่นได้ไม่มีสะดุด 2020 รุ่นนี้ต้องบอกเลยว่านอกจาก ความจุเครื่องที่ 256 GB และแบตเตอรี่ 4,000 mAh ที่เหมาะสำหรับการเล่นเกม ยังมีดีไซน์ที่ทันสมัย สายเกมมิ่งที่ชอบโทรศัพท์มือถือเท่ ๆ ที่ใช้เล่นเกมได้ดีด้วยน่าจะชอบ Xiaomi Black Shark 2 Pro เลยล่ะ หน้าจอออกแบบมาให้รับกับกราฟฟิคของเกมต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยนะ ถือเป็นโทรศัพท์อีกรุ่นที่สายเกมน่าจะชอบเลยล่ะ  

Razer Phone 2

4. Razer Phone 2 โทรศัพท์มือถือสำหรับเล่นเกม เล่นได้ไม่มีสะดุด 2020 ใครที่กำลังกังวลว่าความจุของเครื่องจะไม่พอให้เล่นเกมโทรศัพท์แล้วล่ะก็หายห่วงได้เพราะโทรศัพท์รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการเล่นเกมโดยเฉพาะจึงมีความจุอยู่ที่  1 TB นั่นเอง มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 4000 mAh ทั้งยังรองรับ fast charge และการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย สะดวกและทันสมัยเหมาะสำหรับการเล่นเกมสุด ๆ ไปเลย

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 ข่าวสารเกี่ยวกับมือถืออื่นๆ ที่น่าสนใจได้อีก เช่น แนะนำโทรศัพท์ “มือถือ Samsung ยอดนิยม” ที่สุดในปี 2020

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!