เทคโนโลยีการสื่อสาร ที่ในปัจจุบันได้นำระบบเหล่านี้มาใช้งานมากขึ้น

ว่าด้วยเรื่องของเทคโนโลยี ที่เป็นระบบการทำงานที่ทำให้เรานั้นสามารถที่จะได้ใช้งาน ทั้งในส่วนของการใช้งานระบบเพื่อการสื่อสาร และในส่วนการทำงานหรือการเรียน เพื่อที่ใช้ในส่วนของการติดต่อสื่อสาร ซึ่งหลังจากสถานการณ์โควิด 19 การนำเทคโนโลยีออนไลน์เหล่านี้มาใช้ก็ยังคงใช้กันอยู่ และมีการนำ เทคโนโลยีการสื่อสาร เหล่านี้มาใช้งานมากขึ้นกว่าเดิม วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เทคโนโลยีที่ช่วยในการสื่อสาร ที่ปัจจุบันได้นำระบบเหล่านี้มาใช้งานมากขึ้น 

เทคโนโลยีการสื่อสาร มีอะไรบ้าง

เทคโนโลยีการสื่อสาร

มาเริ่มกันที่เทคโนโลยีการสื่อสารเป็นระบบที่จะทำให้การสื่อสารเป็นเรื่องง่ายขึ้นแม้จะอยู่ห่างไกลกัน อย่างแรกที่แอดอยากที่จะมาแนะนำ คือ Zoom เป็นระบบการทำงานที่เรานั้นใช้งานเกี่ยวกับการแชร์รูปภาพ วิดีโอ รวมไปถึงภาพหน้าจอต่าง ๆ ระหว่างการเข้าร่วมประชุมนั้นเอง ถือเป็นเทคโนโลยีการสื่อสารทางไกลที่เข้าท่ามาก ๆ หลังจากสถานการณ์โควิด 19 ก็ได้มีการนำมาใช้งานกันมากขึ้น 

เทคโนโลยีการสื่อสาร

เทคโนโลยีการสื่อสารเป็นระบบที่จะทำให้การสื่อสารเป็นเรื่องง่ายขึ้นแม้จะอยู่ห่างไกลกัน อย่างที่สองที่แอดอยากที่จะมาแนะนำ คือ ระบบ Facetime เป็นเทคโนโลยีกระบบการสื่อสารอีกระบบที่เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว ใช้ในเรื่องของการสื่อสารที่จะทำให้เราเห็นใบหน้าของผู้สนทนาได้ ถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่ดีน่าสนใจมาก ๆ 

เทคโนโลยีการสื่อสาร

เทคโนโลยีการสื่อสารเป็นระบบที่จะทำให้การสื่อสารเป็นเรื่องง่ายขึ้นแม้จะอยู่ห่างไกลกัน อย่างที่สามที่แอดอยากที่จะมาแนะนำ คือ ระบบ ReadyTalk เป็นระบบการทำงานที่บอกเลยว่าเหมาะกับการสัมมนามาก ๆ สามารถแชร์ในส่วนของ Presentation แชร์รูปภาพวิดีโอต่าง ๆ และเป็นระบบเทคโนโลยีที่สามารถติดต่อสื่อสารกับผู้ร่วมประชุมได้

ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีระบบการสื่อสาร ที่บอกเลยว่าเป็นที่ให้การสนใจมาก ๆ เนื่องจากเป็นระบบการสื่อสารที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นนั้นเอง

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น เครื่องบินรบ ยุคใหม่ กับเหตุผลที่ว่าทำไมใครๆก็เริ่มหนีห่างจากอเมริกา

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!