เทคโนโลยีที่อู่ตะเภา ดีกรี Contactless Journey&Smart Airport of Thailand

ปัจจุบันมีเทคโนโลยีที่มารองรับในเรื่องของการใช้ชีวิตประจำวันของเราอย่างมากมาย วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ เทคโนโลยีที่อู่ตะเภา ที่มีดีกรีเป็นต้นแบบ Contactless Journey & Smart Airport of Thailand บอกเลยว่ามาความน่าสนใจ เทคโนโลยีที่มาสร้างความสะดวกสบายให้เราในด้านการบิน การเดินทางต่าง ๆ

เทคโนโลยีที่อู่ตะเภา ต้นแบบ Contactless Journey & Smart Airport of Thailand

เทคโนโลยีที่อู่ตะเภา

เทคโนโลยีที่อู่ตะเภาที่เป็นต้นแบบ Contactless Journey & Smart Airport of Thailand เทคโนโลยีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ คีออส เป็นเทคโนโลยีที่มีความสะดวกสุด ๆ คือการเช็คอินด้วยตัวเราเอา โดยเป็นการดร็อปกระเป๋าเดินทางแบบอัตโนมัติ เป็นเทคโนโลยีที่มาช่วยในเรื่องของระยะเวลากระบวนการต่าง ๆ ให้มีความลดน้อยลง ถือว่าทำให้การทำงานเร็วขึ้นแบะสามารถให้บริการในส่วนของผู้โดยสารได้จำนวนที่มากขึ้นอีกด้วย

เทคโนโลยีที่อู่ตะเภา

เทคโนโลยีที่อู่ตะเภาที่เป็นต้นแบบ Contactless Journey & Smart Airport of Thailand เทคโนโลยีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เป็นเทคโนโลยีเช็กอินได้ด้วยตัวเองและการดร็อปกระเป๋าเดินทางนอกสนามบิน คือเป็นเทคโนโลยีที่น่าสนใจมาก ๆ เพียงเรามีโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียวเท่านั้น และเราก็สามารถดร็อปกระเป๋าเดินทางได้ที่โรงแรมก่อนที่เราจะไปสนามบิน ต้องเป็นโรงแรมที่รองรับระบบด้วยนะ

เทคโนโลยีที่อู่ตะเภา

เทคโนโลยีที่อู่ตะเภาที่เป็นต้นแบบ Contactless Journey & Smart Airport of Thailand เทคโนโลยีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ระบบไบโอเมทริกซ์ เป็นระบบในส่วนของการยืนยันตัวตน เพื่อที่จะให้ความสะดวกสบายกับผู้โดยสารและลดในส่วนของความยุ่งยากออกไป เพียงแค่เรามีโทรศัพท์และเอกสารที่ต้องใช้เป็นไฟล์ไว้ในมือถือ บอกเลยว่าเป็นอีกเทคโนโลยีที่น่าสนใจมาก ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีในท่าอากาศยานอู่ตะเภา ที่เป็นต้นแบบ Contactless Journey & Smart Airport of Thailand บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ในเรื่อง Smart Airport ที่มีความพัฒนาไปเรื่อย ๆ ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องแน่นอน

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 หรือติดตามข่าวสารเทคโนโลยีอื่นๆ ได้อีก เช่น ประโยชน์ของเทคโนโลยี SMART GRID ที่บอกเลยว่ามีประโยชน์มากๆ

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!