SmartWatch ราคาไม่เกิน 5000 บอกเลยว่าฟังก์ชั่นการทำงานครบในงบกลาง ๆ

ว่าด้วยเรื่องของนาฬิกาปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่มีความนำสมัย มีฟังก์ชั่นในการใช้งานที่บอกเลยว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนทำอะไร เมื่อใส่เจ้านาฬิกา SmartWatch ก็เหมือนมีตัวช่วยพิเศษในเรื่องของการเคลื่อนไหวและสุขภาพ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 รุ่น Smart Watch ราคาไม่เกิน 5000 บอกเลยว่าฟังก์ชั่นการทำงานครบในงบกลาง ๆ บอกเลยว่าราคาคือว่าอยู่ในระดับที่กลาง ๆ ไม่ได้ถูกแต่จะว่าแพงก็ไม่ได้แพงขนาดนั้น

SmartWatch ฟังก์ชั่นการทำงานครบในราคากลาง ๆ

SmartWatch

มาเริ่มจากเทคโนโลยี Smart Watch ราคากลาง ๆ ที่บอกเลยว่าฟังกฺชั่นการใช้งานครบ รุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Xiaomi Amazfit Verge Lite ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ยอดนิยมที่ผลิตเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาให้เราได้ใช้สอยกันอยู่อย่างมากมาย

ซึ่งเจ้าตัว Smart Watch รุ่นนี้ออกแบบมาอย่างสวยงามและสามารถเข้ากับสไตล์การแต่งตัวของทุกคนและในเรื่องของฟังก์ชั่นการใช้งานบอกเลยว่า เป็นเทคโนโลยีที่มีความสามารถในเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ หรืออาการผิดปกติของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น เครียด ดีใจ ตกใจ เจ้า Smart Watch อันนี้รู้หมด ราคาประมาณ 2,790 บาท

SmartWatch

เทคโนโลยี Smart Watch ราคากลาง ๆ ที่บอกเลยว่าฟังกฺชั่นการใช้งานครบ รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Fitbit Inspire HR เป็น Smart Watch ที่มากับรูปทรงที่มีความแปลกใหม่ สามารถที่จะมีฟังก์ชั่นการใช้งานเกี่ยวกับร่างกายมากมาย เช่น การตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ ตรวจเรื่องการเดิน นับแคลอรี่ วิเคราะห์ในเรื่องของการนอนหลับว่าเพียงพอต่อความต้องการรึเปล่า และยังมีฟังก์ชั่นในเรื่องของการออกกำลังกาย ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,790 บาท

SmartWatch

เทคโนโลยี Smart Watch ราคากลาง ๆ ที่บอกเลยว่าฟังกฺชั่นการใช้งานครบ รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Garmin Vivosmart 4 เป็น Smart Watch ที่มีการดีไซน์ที่สวยงาม ถึงแม้จะดูเรียบ ๆ สามารถนำไปใช้งานในชีวิตประจำได้ หรือเอาให้ใส่ในตอนออกกำลังกายก็ถือว่ามีฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบมาก ไม่แพ้รุ่นอื่น ทั้งการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ การวิเคราะห์ผลในเรื่องของพลังงานในแต่ละวันบอกเลยว่าการวิเคราะห์มีประสิทธิภาพมาก ๆ มาในราคาประมาณ 4,150 บาท

ทั้งหมดก็เป็น เทคโนโลยี Smart Watch ที่มาในราคาที่ไม่เกินงบประมาณ 5,000 บาท ถือว่าเทคโนโลยีที่มาช่วยเสริมให้คนที่ออกกำลังกายหรือดูแลสุขภาพได้ลองเป็นทางเลือกในการใช้งานดู

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 ข่าวสารเทคโนโลยี หรืออ่านบทความอื่นๆที่น่าสนใจ เช่น ข้อดีของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!