3 เทคโนโลยีที่บอกเลยว่ามาเพื่อสู้กับมลภาวะเป็นพิษทางอากาศ

ในเรื่องของอาการในปัจจุบันเต็มไปด้วย มลภาวะ ที่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควันต่าง ๆ เชื่อเลยว่าหลายคนที่เป็นโรคภูมิแพ้จะต้องไม่ถูกใจสิ่งนี้ แต่เนื่องด้วยปัจจุบันการพัฒนาในส่วนของเทคโนโลยมีความก้าวหน้า มีการสร้างเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อที่จะมาสูงกับมลภาวะที่เป็นพิษทางอากาศอย่างมากมาย วันนี้แอดอยากที่จะมา 3 เทคโนโลยีที่บอกเลยว่ามาเพื่อสู้กับมลภาวะเป็นพิษทางอากาศ บอกเลยว่าอากาศที่เราหายใจในแต่ละวันมีประโยชน์ต่อร่างกาย เมื่อเราได้หายใจเอาอากาศที่บริสุทธิ์เข้าปอดถือเป็นเรื่องที่ดี

เทคโนโลยีที่เกี่ยวกับ มลภาวะ เป็นพิษทางอากาศ

มลภาวะ

มาเริิ่มกันที่เทคโนโลยีที่สร้างมาเพื่อสู้กับมลภาวะเป็นพิษทางอากาศ เทคโนโลยีแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ AURASSURE INFRA หรือเรียกอีกขึ้นหนึ่งว่า เครื่องตรวจสอบมลพิษทางอากาศ เทคโนโลยีที่มีชื่อแบบตรง ๆ มีระบบการทำงานที่เป็นเซนเซอร์ตรวจสอบคุณภาพอากาศ ตรวจสอบค่าละอองฝุ่นต่าง ๆ ที่ลอยในอากาศ และยังสามารถทำงานและติดตามผลผ่านแอพพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย ถือว่าเป็นเทศโนโลยีที่มาตรวจสอบมลภาวะอากาศให้กับเรา

มลภาวะ

เทคโนโลยีที่สร้างมาเพื่อสู้กับมลภาวะเป็นพิษทางอากาศ เทคโนโลยีสองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ AIR TRICORDER คือเครื่องวัดค่าฝุ่นผ่านระบบเซ็นเซอร์ AQI ที่บอกเลยว่าสามารถวัดในส่วนของ PM2.5 ได้แบบแม่นยำและทุกที่ทุกเวลา ขนาดเล็กและสามารถพกพาได้ แถมสะดวกตรงที่สามารถชาร์จไฟด้วยแบตสำรองที่เราใช้ ๆ กันเท่านั้นสะดวกมาก ๆ เลย

มลภาวะ

เทคโนโลยีที่สร้างมาเพื่อสู้กับมลภาวะเป็นพิษทางอากาศ เทคโนโลยีสามที่แอดอยาจะแนะนำ คือ PHOTOSYNTHESIS BIKE เทคโนโลยีจักรยานที่ช่วยลดฝุ่น เรียกได้ว่าเทคโนโลยีที่สามารถออกกำลังกายและลดฝุ่นในตัว ทำให้อากาศรอบ ๆ ตัวเรามีความบริสุทธิ์มากขึ้น เป็นเทคโนโลยีอีกอันที่มีความน่าสนใจมาก ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยี่สร้างเมื่อเพื่อที่จะต่อสู้หรือตรวจสอบมลภาวะทางอากาศที่เป็นพิษ เพื่อที่จะเตือนให้เราระมัดระวังการใช้ชีวิตมากขึ้นนั่นเอง

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 ข่าวสารเทคโนโลยี หรือติดตามเทคโนโลยีที่กำลังมาแรงใรช่วงนี้

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!