12T Xiaomi ดุดันพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะมาเติมเต็มทุกการใช้งาน

12T

แม้ท่านจะไม่ค่อยจะมีงบประมาณเยอะเสียเท่าไหร่การที่จะสมาร์ทโฟนสักรุ่นที่ตรงโจทย์ 12T ก็อาจเป็นตัวเลือกที่จะมาทำให้ท่านได้รับเทคโนโลยีคุณภาพเกินคุ้มราคาแน่นอนจากทางแบรน์ด Xiaomi อีกทางค่ายม้ามืดที่ในตอนนี้กำลังผลักดันสมาร์ทโฟนสุดล้ำออกมาให้ท่านได้รับชมกันให้เห็นอยู่ตลอด ไปกันที่ดีไซน์ภายนอกของตัวเครื่องที่ปรับแต่งสีออกมาให้เป็นสีด้านที่ให้ประโยชน์ต่อการจับสมาร์ทโฟนให้กระชับพร้อมรบกับทุกการใช้งานที่แสนวุ่นวาย พร้อมถ่อยทอดข่าวสารประจำวันให้ทุกท่านด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว เติมแต่งมาด้วยรายละเอียดที่ให้มาเป็น 2712×1220 พิกเซล ที่ให้งานคมชัดสวยงามดั่งใจนึก แต่งเติมมาด้วยเลนส์กล้องหน้าแบบ Punch-Hole Display เลนส์  20MP และกล้องหลัง Triple Camera ได้แก่  200MP Main , 8MP Ultra wide และ 2MP Macro ยังไม่พอภายในตัวของสมาร์ทโฟนก็ยังมีฟีเจอร์ AI พร้อมฟังก์ชั่นอีกหลากหลายให้ท่านได้นำไปใช้งานกันอีกเพียบ

12T

สเปคภายในตัวเครื่อง 12T

            ผ่านดีไซน์ภายนอกที่น่าติดตามกันไปบ้างแล้วของตัวเครื่อง 12T ก็ถึงลงไปทำความรู้จักกับสเปคภายในตัวเครื่องกันได้แล้วที่ใช้หัวใจหลักในการทำงานเป็น Dimensity 8100-Ultra มาพร้อมความเร็วในระดับ 3.19 GHz จัดเป็นความเร็วที่สนองการใช้งานของไลฟ์สไตล์ทุกท่านได้ตรงตามที่ต้องการ ต่อมาก็จะเป็น GPU ที่จะมาในรุ่นของ Mali-G610 MC6 ให้ท่านได้รับชมภาพที่สมจริงผสมผสานกับแสงสีออกมาได้ตามดั่งจินตนาการ ป้องกันความปลอดภัยสมาร์ทให้ครอบคลุมทุกระบบด้วยระบบปฏิบัติการ MIUI 13 บนพื้นฐาน Android 12 มากันที่ความแรงของตัวเครื่องกันบ้างที่ให้มาเป็น RAM 8GB สามารถที่จะพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ได้แบบทันถ่วงที ตามมาด้วยหน่วยความจำของตัวเครื่องกันบ้างที่ให้มาอยู่ที่ ROM 256GB UFS 3.1 ให้ท่านได้รับความสะดวกในการจัดเก็บข้อมูลได้แบบอิสระ อีกทั้งยังมี 5000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 120 วัตต์ ให้ท่านได้หยิบยกไปใช้ในยามฉุกเฉินได้ไม่มีขาดตอนรอไม่ถึง 1 ชั่วโมง ข่าวเทคโนโลยี มือถือ

12T Xiaomi

ราคาและความน่าใช้งาน

                12Tถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่จะมาทำให้การสร้างความรวดเร็วในการใช้งานของท่านที่มากมายจนนับไม่ไหวที่ทางค่าย Xiaomi ที่พัฒนามาเพื่อทุกท่านได้แบบดีเยี่ยมเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ที่เสริมเข้ามาให้ท่านได้นำมาใช้งานตามความเหมาะสมที่สอดแทรกมาพร้อมความล้ำสมัยในตัว ไปจนถึงเทคโนโลยีสุดล้ำอีกนับไม่ถ้วนที่จะทำให้ท่านไม่ผิดหวังกันเลยในราคา 17,990 บาท

Latest Posts