12T Pro ภายนอกเรียบง่ายแต่ข้างในทรงพลังเกินต้านด้วยเทคโนโลยี

12T Pro

ท่านที่ต้องการจะหาสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่งที่มาพร้อมขุมพลังสุดแกร่งสมาร์ทโฟนรุ่น 12T Pro ที่จะมาทำให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่แปลกไปจากเดิมได้ด้วยปลายนิ้วของท่านเองจากทางแบรน์ด Xiaomi ที่ในตอนนี้กำลังเดินหน้าการตลาดของตนเองแบบขั้นสุด ก่อนที่จะนอกเรื่องไปมากกว่านี้ก็เข้าเรื่องมาทำความรู้จักกับดีไซน์ภายนอกของเจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้กันเลยที่จะออกแบบมาให้ตัวเครื่องเป็นสีด้านช่วยให้การถือรู้สึกถึงความถนัดมือมั่นคงไม่ร่วงง่าย ติดตั้งมาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด 2712×1220 พิกเซล ที่ให้งานภาพที่คมชัดทุกอณู รองรับการสัมผัสอัตรารีเฟรชเรท 120Hz/480Hz ให้ท่านได้ใช้งานแม่นยำได้ทุกการสัมผัส ถัดมาก็จะเป็นตัวของเลนส์กล้องหน้าที่ติดตั้งมาในสไตล์ Punch Hole Display กับเลนส์ 20MP พลิกมาด้านหลังก็จะพบกับกล้องหลังที่เสริมมาให้ถึง 3 ตัว ดังนี้ Main ที่ประกอบขึ้นมาจากเลนส์ทั้งหมด 8 ตัว ส่งผลให้ความคมชัดสูงสุดถึง 200MP , Ultra-Wide 8MP และ Macro 2MP

12T Pro

สเปคภายในตัวเครื่อง 12T Pro

ข่าวเทคโนโลยี มือถือ รับรู้กันไปบ้างเล็กน้อยแล้วสำหรับดีไซน์ภายนอกของ12T Proก็ถึงคราวเจาะลึกลงไปเกี่ยวกับสเปคภายในตัวเครื่องกันบ้างที่จะมาพร้อมขุมพลังอย่าง Snapdragon 8+ Gen 1 ที่จะอัดแน่นมาพร้อมความเร็ว 3.19 GHz โดยจัดอยู่ในรุ่นล่าสุดที่ตอบสนองการใช้งานได้ว่องไวแถมยังครอบคลุมทุกรูปแบบให้ท่านได้หยิบยกไปใช้งานได้ดั่งใจ ติดตั้งมาด้วยระบบปฏิบัติการที่พึ่งจะอัพเดทเข้ามาใหม่ได้ไม่นานอย่าง MIUI 13 based on Android 12ทำให้ท่านสามารถที่จะตามติดความล้ำสมัยได้อยู่ตลอด เติมแต่งมาด้วยความแรงของตัวเครื่องกันบ้างที่จะให้มาเป็น RAM 12GB ให้ความแรงที่จะทำให้ท่านเข้าไปใช้งานได้ตามจุดประสงค์ของตนเองได้เล่นจะสายเกมเมอร์หรือนักพัฒนาคอนเทนต์สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ก็อาจเข้าไปอยู่ในใจท่านได้ง่าย ๆ เลย ให้พื้นความจำมาสูงถึง ROM 256GB ที่ให้หน่วยความจำมาเยอะอยู่ไม่น้อยเลยให้ท่านได้เก็บความทรงจำของตนเองไว้ได้ตามใจชอบ แถมยังมีกราฟฟิกที่ให้มาในรุ่น Adreno 730 จัดเป็น GPU รุ่นใหม่ที่ทำให้การได้รับชมของท่านเข้าถึงความรู้สึกได้แบบเต็มที่ อึดทนนานไปตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ 5,000 mAh ที่เสริมมาพร้อมฟีเจอร์ Fast Charging 120W ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็พร้อมลุยต่อได้เลยทันที

12T Pro Xiaomi

ราคาและความน่าใช้งาน

            12T Proเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ครอบคลุมในทุก ๆ การใช้งานของท่านได้หลากหลายรูปแบบจากทางแบรน์ด Xiaomi ที่ในตอนนี้กำลังขับเคลื่อนมาด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำพร้อมทั้งยังปรับปรุงราคามาให้เหมะสมกับทุกท่านอยู่เสมอในราคา 25,900 บาท

Latest Posts