รีวิว 2 ipad ราคานักเรียน งบน้อยก็มีได้

ipad ราคานักเรียน

ปัจจุบันการเรียนรู้สิ่งใหม่ มักจะมาพร้อมเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้สนองความต้องการของผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น และในช่วงที่มีการเรียนออนไลน์จนถึงทุกวันนี้ อุปกรณ์ที่เป็นเครื่องมือช่วยในการทำงาน กิจกรรมผ่านระบบออนไลน์ได้ง่ายที่สุด ยกให้เลยกับ ipad นั้นเอง และหลายคนก็ต้องการทราบ ipad ราคานักเรียน งบหมื่นต้น ๆ สามารถหาตำกันได้ ใน ที่นี่ จึงยกมารีวิว 2 รุ่นด้วยกัน ดังนี้

  1. Ipad gen 9 ซึ่งจะเป็น ipad รุ่นเริ่มต้นนั้นเอง โดยฟังก์ชั่นการทำงานถูกออกแบบมาให้ใช้งานพื้นฐาน เรียน ดูหนัง ฟังเพลงทั่วไปได้แบบไม่มีสะดุด โดยความจุจะเริ่มต้นที่ 64 GB นั้นเอง ราคาอยู่ที่ 10,900 บาท ราคาดังกล่าว ยังไม่รวมโปรโมชั่นส่วนลดของแต่ละร้าน ยิ่งเป็นนักเรียน หรือ นักศึกษาก็จะมีราคาถูกลงไปอีก และการใช้งานต้องใช้คู่กับ Apple Pencil Gen 1 เพื่อประสิทธิภาพของการทำงานนั้นเอง ตัวปากกาก็จะมีราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท รวมแล้ว หากต้องการซื้อ ipad พร้อม ปากกา แล้วนั้น ต้องเตรียมงบเริ่มต้นที่ 14,500 บาทขึ้นไป
  2. Ipad Air 4 จะเป็น ipadราคานักเรียน ที่มีฟังก์ชั่นขยับขึ้นมาจาก ipad รุ่นเริ่มต้นเล็กน้อย แต่ดีไซน์ รูปทรง ให้ความทันสมัย และใช้งานง่ายมากขึ้น คู่กับ Apple Pencil Gen 2 ซึ่งราคาเครื่องจะเริ่มต้นที่ 19,900 บาท และตัวของปากกาเองอยู่ที่ 4,200 บาท ราคาจะยังไม่รวมส่วนลด สามารถไปสอบถามส่วนลดที่หน้าร้านได้เลย 
ipad ราคานักเรียน

ส่อง 5 ข้อดี การซื้อ ipad ราคานักเรียน  

ด้วยความที่การซื้อเครื่อง ipad ในการทำงาน การเรียนต่าง ๆ ต้นทุนค่อนข้างสูงมาก สูงแบบลิบเลย ดังนั้นทุกคนจำเป็นต้องเปรียบเทียบราคาให้เป็น อย่างน้อยจะเกิด 5 ข้อดี ต่อไปนี้

  1. มีตัวเลือกในการหาซื้ออุปกรณ์ที่สนองความต้องการของตนเองได้จริง
  2. คุ้มค่ากับเงินที่ตนเองจ่ายไป แบบไม่ต้องมานั่งเสียดายทีหลัง
  3. สามารถควบคุมงบได้ และหาช่องทางในการประหยัดเงินได้ด้วย
  4. มีแนวทางการใช้งาน ipadราคานักเรียน สร้างผลตอบแทนได้
  5. ไม่ต้องมานั่งเสียดายทีหลัง หลังจากที่ซื้อสินค้ามาแล้ว

และการซื้ออุปกรณ์ดังกล่าว แนะนำให้เดินเข้า shop เองดีกว่า จะได้รับการแนะนำ และโปรโมชั่นที่จุก ๆ เลยนั้นเอง ข่าวเทคโนโลยี

ipad ราคานักเรียน