อุตสาหกรรมที่ใช้ เทคโนโลยี AI มาช่วยลดกำลังของมนุษย์ได้อย่างน่าสนใจ

ปัจจุบันเรื่องของ เทคโนโลยี AI นั้นมีบทบาทกับทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิตที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ ทั้งในเรื่องของด้าน เกษตร ด้านอุตสาหกรรม ด้านอาหาร วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 อุตสาหกรรมที่ใช้ เทคโนโลยี AI มาช่วยลดกำลังของมนุษย์ บอกเลยว่ามีความน่าสนใจสุด ๆ สายอุตสาหกรรมไม่ควรพลาด

อุตสาหกรรมที่ใช้ เทคโนโลยี AI

เทคโนโลยี AI

อุมาเริ่มกันที่ตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยี AI บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ มาช่วยลกกำลังของมนุษย์ อุตสาหกรรมแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อุตสาหกรรมการผลิต เป็นอีกเทคโนโลยีที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เป็นการนำ AI มาช่วยในงานอุสาหกรรมการผลิต อย่างเช่นยานยนต์ เพื่อให้ AI เป็นตัวทำงานแทน ลดการใช้แรงของมนุษย์นั้นเอง

เทคโนโลยี AI

อุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยี AI บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ มาช่วยลกกำลังของมนุษย์ อุตสาหกรรมที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ การเงินและการธนาคารต่าง ๆ ปัจจุนบันมีการใช้ AI เข้ามาเสริมในเรื่องของการบริการ กับลูกค้า ซึ่งก็เป็นอีกทางเลือกที่มีความสะดวกต่อผู้ใช้บริการและไม่ต้องรอนานอีกด้วย

เทคโนโลยี AI

อุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยี AI บอกเลยว่ามีความน่าสนใจ มาช่วยลกกำลังของมนุษย์ อุตสาหกรรมที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ งานก่อสร้าง เป็นการนำ AI มามีส่วนร่วมในการทำงานร่วมกับมนุษย์บอกเลยว่ามีความน่าสนใจและประหยัดแรงได้สุด ๆ ทั้งเครื่องจักรต่าง ๆ ที่ทำงานแบบอัตโนมัติและ การวางแผนการสำรวจ เพื่อให้เกิดความถูกต้องแม่นยำ

ทั้งหมดก็เป็นอุตสาหกรรมในบางส่วนที่มีการนำเทคโนโลยีเข้าไปเป็นอีกส่วน โดยเฉพาะเทคโนโลยี AI บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น กริ่งประตู ที่มาพร้อมกับการติดกล้องของอาร์โลที่ควรมีนอกบ้าน

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!