OPPO รุ่น “F11 Pro” ที่ไม่ได้มีดีแค่ถ่ายรูปสวยแต่ยังอัดแน่นด้วยสเปคคุณภาพเยี่ยม

ถ้าหากใครที่มีงบประมาณไม่เกินหมื่นแต่ก็อยากได้สมาร์ทโฟนมาครอบครองสักเครื่องขอแนะนำ F11 Pro นวัตกรรมสุดเจ๋งจากทางค่าย OPPO ที่ครั้งนี้เปิดตัวได้ไม่ธรรมดาเลย ซึ่งราคาย่อมเยา

เริ่มจากรูปทรงด้านหน้าจะประกอบไปด้วยหน้าจอแสดงผล Panoramic screen ที่จะเป็นหน้าจอโล่งๆ ไร้ซึ่งกล้องหน้าให้กวนใจ ตามด้วยกระป้องกันแรงกระแทก Corning Gorilla Glass 5 ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ให้ความคมชัดถึง 2340 x 1080 พิกเซล ด้านบนจะมีลำโพงซ่อนไว้อย่างเรียบเนียน

ต่อด้วยกล้องหน้าที่ซ่อนตัวอยู่ด้วยระบบ Rising Camera ที่จะทำงานอัตโนมัตัเมื่อแสกนใบหน้าหรือถ่ายรูปด้วย ให้ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 ด้านหลังจะเป็นถือว่าทำได้แปลกตาด้วยการใช้สีแบบ Triple-color Gradient เคลือบด้วย Nano Printing ทำให้สีดูมีมิติน่าจับต้อง ตามด้วยกล้องหลังอันดับแรกจะเป็นแฟลช LED ต่อมาจะเป็นเลนส์หลัก 48 ล้านพิกเซล f/1.79 ด้วยรูรับแสงที่มากทำให้การถ่ายรู้ในที่มืดไม่มีปัญหา สุดท้ายเลนส์ Wind ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล f/2.4 และที่สแกนลายนิ้วมือ

F11 Pro

สเปคที่ไม่ธรรมดาของOPPO รุ่น “F11 Pro”

ส่วนสำคัญต่อมาที่จะขาดไปไม่ไดเลยของF11 Proเห็นทีจะเป็นสเปคของตัวเครื่องที่ก็ได้รับตวามสนใจเช่นเดียวกัน ที่จะมีเริ่มจากแกนหลักในการขับเคลื่อนที่ใช้เป็น  Mediatek Helio P70 Octa Core ที่มาพร้อมกับความเร็ว 2.1 GHz, RAM 6GB, ROM 64GB ที่บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ไหลลื่น ที่ยังมาพร้อมระบบเสริม Hyper Boot ที่จะมีเพิ่มประสิทธิภาพให้การเล่นเกมดีกว่าเดิมและประหยัดพลังงานอีกด้วย

เพิ่มความสะดวกสะบายด้วย Smart Bar เพียงแค่เลื่อนแถบสีขาวขวาหน้าจอก็จะปรากฏแอปพิเคชั่นต่างๆ ให้เลือกใช้งานได้ตามสะดวกขณะที่ใช้งานแอปอื่นไปด้วยได้ และสุดท้ายยังมาพร้อม VOOC Flash Charge 3.0 ทำให้ชาร์จไฟได้เร็วขึ้นด้วยความจุ 4000 mAh เพียงแค่ชาร์จประมาณ 80 นาทีก็เต็มแล้ว และยังผ่านความปลอดภัย 5 ขั้นตอน ทำให้ตัดความกังวลไปได้เลย

F11 Pro

สรุป

F11 Proจากทางค่าย OPPO ที่ถือว่าพัฒนาออกมาได้น่าใช้งานและมีสเปคเครื่องที่จะตอบโจทย์ทุกการใช้งานไดอย่างแน่นอน และที่กล่าวมาทั้งหมดยังเป็นเพียงแค่เบื้องต้นเท่านั้น ยังมีอีกนับไม่ถ้วนที่รอให้ผู้ใช้งานได้มาสัมผัสด้วยตนเองในราคา 10,990 บาท

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 และข่าวสารมือถือต่างๆ เช่น งบน้อยก็มีสมาร์ทโฟนที่เล่นเกมได้กับ Realme C3 ที่มาพร้อมกับสเปคที่ไม่ธรรมดา

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!