สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 5G 12 + 256GB เร็วแรงกว่าเดิม

สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 5G 12 + 256GB

ใครที่เป็นสาวกมือถือสมาร์ทโฟน แบรนด์OPPOบอกเลยว่าตอนนี้ ทางแบรนด์นี้ได้ทำการปล่อยตัวมือถือรุ่นใหม่ออกแบบแล้ว มีชื่อรุ่นว่า สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 5G 12 + 256GB รุ่นนี้ ได้มีการอัพเกรดความจุ และความแรงให้มีมากขึ้นกว่ารุ่นเก่า ที่ออกไปก่อนหน้านี้ มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่อง ที่เน้นรูปทรง และสีของตัวมือถือเป็นสีทอง แบบ Streamlined Unibody การออกแบบดีไซน์ครั้งนี้ เพื่อยกระดับแสดงให้เห็นว่านี้คือสมาร์ทโฟนสำหรับเครือข่ายที่มีความเร็วแรงแบบ5Gนอกจากจะมีการพัฒนาในเรื่องของระบบที่มีความเร็วเพิ่มมากขึ้น รูปทรงดีไซน์แล้ว ยังมีการพัฒนาในเรื่องของกล้องถ่ายภาพ ที่มีการปรับตัวเลนส์ ให้สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวย ในทุกสภาพอากาศ ด้วยกล้องที่มีความคมชัดมากถึง 50 ล้านพิกเซล และได้เพิ่มระบบอัจฉริยะ AI ในการช่วยประมวลทำให้ภาพถ่ายมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น เรียกระบบนี้ว่า Portrait Camera จะถ่ายกลางวันที่แดดจ้า หรือกลางคืน คุณจะได้ภาพที่มีความคมชัด และสว่างเสมือนว่ามีช่างภาพมืออาชีพถ่ายภาพให้คุณเลย

สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 5G 12 + 256GB

รายละเอียดส่วนต่าง ๆ ของมือถือ สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 5G 12 + 256GB

สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 5G 12 + 256GBสำหรับรุ่นนี้ ทาง OPPO ได้มีการเพิ่มความเร็วแรงของระบบประมวลผล ให้ตอบโจทย์กับสัญญาณเครือข่าย5G มีการใช้ CPU แบบใหม่ที่มีชื่อว่า MediaTek Dimensity 13005G  การเชื่อมต่อกับสัญญาณจะมีความเสถียร ประมวลผลได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากจะพัฒนาในเรื่องของ CPU แล้ว ยังได้มีการเพิ่ม RAM และ ROM ผนวกเข้าด้วยกันอีก เมื่อความเร็วได้มีการเพิ่มขึ้น สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงรองรับความบันเทิง และการทำงานได้ทุกรูปแบบ เช่น การสตรีมมิ่งไลฟ์ถ่ายทอดสดขายของ ประชุมงานออนไลน์ ดูหนัง หรือจะเล่นเกมแรง ๆ ได้หมด ไม่มีอาการสะดุดให้เรารำคาญใจอีกแน่นอน ข่าวเทคโนโลยี มือถือ

สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 5G 12 + 256GB

  ส่วนคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ จากเมื่อก่อนที่ต้องทำการทยอยภาพลงเครื่องคอมพิวเตอร์ หากไม่ทำแบบนี้ เมมโมรี่การ์ดของมือถือก็จะเต็ม แต่มือถือสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 5G 12 + 256GBรุ่นนี้ ไม่ต้องมาพะวง เสียเวลาโอนถ่ายภาพอีกเลย เพราะตัวเครื่องได้มีการเพิ่มหน่วยความจำในการเก็บข้อมูลที่มากขึ้นหลายเท่า ในเรื่องของดีไซน์ ระหว่างหน้าจอกับขอบ จะไม่มีรอยต่อให้เราเห็นขัดตาเลย การดีไซน์แบบนี้เรียกว่า Streamlined Unibody Design หน้าจอกับขอบจะเรียบเนียนดูไม่ออก

สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 5G 12 + 256GB

 ขนาดของตัวเครื่องถึงแม้ว่าจะมีการเพิ่ม RAM และ ROM ขนาดของเครื่องก็ยังคงเบาบางพกพาได้ง่าย มีน้ำหนักที่เบามากเพียง 179 กรัม ความหนาของตัวเครื่องแค่ 7.67 มม. ส่วนความใหญ่ของหน้าจอ 6.4 นิ้ว ระดับความคมชัดของภาพ FHD ปลดล็อคด้วยการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอได้โดยตรง เรื่องของกล้องเราคงจะไม่พูดถึงไม่ได้อย่างแน่นอน สำหรับกล้องหน้าสามารถถ่ายภาพที่ความคมชัด 32 ล้านพิกเซล กล้องหลังจะถ่ายภาพที่ความคมชัด 50 ล้านพิกเซล มีกล้องจำนวน 2 กล้อง ได้แก่ กล้องแบบมาโคร และกล้องเลนส์เก็บมุมกว้าง และไฟแฟลช  ราคาของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ที่ 21,990 บาท

Latest Posts