เทคโนโลยีมือถือ รุ่นใหม่ ให้ประโยชน์อะไรกับตัวของเรากันบ้าง

เทคโนโลยีมือถือ

ในช่วงปี 2022 นี้ มีกระแสดังอย่างต่อเนื่องในเรื่องของการออกมือถือรุ่นใหม่ของ iPhone แล้วแต่ละคนก็คงจะรู้กันว่าโทรศัพท์เครื่องนี้มีมูลค่ามากกว่าครึ่งแสนบาท แต่คราวนี้คนที่ใช้งานของจริงที่เขาใช้งานกันให้เกิดประโยชน์นะ อาจจะมีเพียงแค่กลุ่มเล็กๆ เท่านั้น สำหรับคนที่ใช้งานในเรื่องของ Application ในการถ่ายภาพและเรื่องของการทำ YouTube ดูเหมือนว่าน่าจะตอบโจทย์ให้กับเขาได้ดีเป็นอย่างมาก เพราะถ้าคุณจะต้องซื้อกล้องถ่ายวีดีโอแบบ Professional คุณต้องเตรียมเงินรวมแล้วไม่น้อยกว่า 1 แสนบาท ต้องการเรียนรู้ในเรื่องเหล่านี้ ต่อเนื่องอยู่ตลอดด้วยแต่สำหรับ เทคโนโลยีมือถือ ในยุคปัจจุบัน การเข้าใช้งานในส่วนตรงนี้จบกระบวนการด้วยการใช้โทรศัพท์เป็นแค่เครื่องเดียวเท่านั้น เริ่มต้นตั้งแต่จัดหาบันทึกเสียง รวมไปถึงการอัพลงใน YouTube น่าจะเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดสำหรับมือใหม่

แต่สำหรับคนที่เป็นมืออาชีพมีรายได้และอยู่ในวงการมาหลายปีแล้ว เขาจะมองข้ามในเรื่องเหล่านี้เพราะว่าเขาต้องการทำ Production ที่สูงขึ้น ถึงไม่ได้สนใจในเรื่องของเทคโนโลยีมือถือ มากมายเท่าไหร่ แต่เขาจำเป็นที่ต้อง มองหาการอัพเกรดใหม่เป็นเพราะว่า กลุ่มสังคมที่เขาอยู่นั้นมีการพูดถึงในเรื่องของการใช้ของใหม่ และต้องยกฐานะตัวเองขึ้นไปติดต่อสื่อสารเกี่ยวกับการเงินและการงานให้มีระดับเหมือนกับคนชั้นสูง เรียกว่าคนไฮโซก็ต้องคบกับคนไฮโซเท่านั้น

เทคโนโลยีมือถือ

เทคโนโลยีมือถือ พัฒนามากแต่การใช้งานสำหรับเราน้อย

สำหรับเทคโนโลยีมือถือ ที่มีการพัฒนาในแต่ละวันนี้เรียกว่าพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภาพและเสียงและ Application ต่างๆ ก็มีการอัพเกรดตนเองอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าในความเป็นจริงแล้วมองถึงเรื่องของประโยชน์ในการใช้งานโดยทั่วไป โดยเฉพาะคนที่ทำงานออฟฟิศหรือคนที่ไม่ได้ใช้มือถือทำงานเป็นหลัก เป็นเพียงแค่อุปกรณ์สื่อสารหรือใช้สำหรับการดูในโลกโซเชียลเพียงแค่เล็กน้อย ดูเหมือนว่าการลงทุนราคามากกว่าครึ่งแสนบาทอาจจะเป็นเรื่องสิ้นเปลืองโดยเกินเหตุ แม้กระทั่งคนที่ทำอาชีพไลฟ์สดขายสินค้า เขาก็ไม่ได้ใช้อุปกรณ์แพงหรอกแบบนี้ เขาอาจจะใช้มือถือเครื่องละหมื่นกว่าบาทแต่มีอุปกรณ์ช่วยเหลือแบบนี้ นำเงินส่วนที่เหลือไปลงทุนแล้วให้งอกเงินเข้ากระเป๋า เรียกว่า Application ขึ้นละ 10,000 บาทกับเครื่องละ 50,000 บาทก็ไม่ได้แตกต่างกันเลยแม้แต่น้อย

เทคโนโลยีมือถือ

เทคโนโลยีมือถือ เหมาะสมสำหรับคนบางกลุ่มเท่านั้น แต่ถ้าพูดถึงในเรื่องของความหนาให้สู้ที่ยกระดับตัวของเรานั้นเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ถ้าคุณมีเงินมากและอยากจะยกตัวเองขึ้นไปอีกหนึ่งระดับก็ไม่ผิดอะไร แต่ถ้าคุณจะต้องมาเป็นภาระกับโทรศัพท์เครื่องใหม่อยู่ตลอดเวลา ต้องคิดกันใหม่นำเงินไปลงทุนแบบนี้น่าจะถูกต้องกว่า ข่าวเทคโนโลยี