อุปกรณ์ทางเทคโนโลยี ความจำเป็นของในการทำงานช่วงโควิด

อุปกรณ์ทางเทคโนโลยี ความจำเป็นของในการทำงานช่วงโควิด

สำหรับในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ ผลกระทบของการระบาดของโรคโควิด 19 นั้น ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ส่งผลกระทบในวงกว้างในทุกด้านของการใช้ชีวิตของคนทั่วโลก รวมถึงคนไทยด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่ากระทบในการใช้ชีวิตของทุกชีวิตบนโลกเลยก็ว่าได้ 

ในส่วนของการกระทบของผู้ใหญ่ในวัยทำงานนั้น ที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือการต้องทำงานแบบ Work From Home โดยขอแนะนำ อุปกรณ์ทางเทคโนโลยี ที่จำเป็นต้องใช้งานผ่านเครื่องมือสื่อสารทางเทคโนโลยี อาทิคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค โดยเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการใช้แอพพลิเคชั่นในการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็วขึ้น 

อุปกรณ์ทางเทคโนโลยี

อุปกรณ์ทางเทคโนโลยี ที่จำเป็นต้องมีติดตัวไว้

อุปกรณ์ทางเทคโนโลยี สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย ก็คือ ไอแพด จำเป็นแค่ไหนสำหรับเรียนออนไลน์ในช่วงโควิด ในส่วนของเด็กนั้นก็ไม่แตกต่างจากผู้ใหญ่ เพราะการเรียนการสอนจากเดิมที่ต้องไปโรงเรียนทุกวันเพื่อเรียนหนังสือ และเข้าสังคมในเด็กวัยเดียวกัน ก็ต้องเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ โดยสามารถเรียนผ่านเครื่องมือสื่อสารต่าง ๆ ซึ่งแล้วแต่ว่าเด็กจะสะดวกใช้เครื่องมืออะไร อาทิ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ 

อุปกรณ์ทางเทคโนโลยี ที่จำเป็นต้องมีติดตัวไว้

และที่ดูแล้วน่าจะเหมาะสมมากที่สุดในการใช้เรียนออนไลน์เลยนั่นคือไอแพดนั่นเอง เพราะมีขนาดเครื่องที่พอเหมาะพอดีกับเด็ก ใช้งานง่าย สามารถใช้ประโยชน์ได้มากมายหลายแบบ ช่วยถนอมสายตาได้มากกว่าการจ้องมองตัวหนังสือที่มีขนาดเล็กในสมาร์ทโฟน เรียกได้ว่าไอแพดนั้นก็เป็นเครื่องมือ อุปกรณ์พื้นฐานในคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ในการเรียนที่ทรงประสิทธิภาพ และเหมาะสมในการเรียนออนไลน์มากที่สุดเลยก็ว่าได้ 

โดย อุปกรณ์ทางเทคโนโลยี ไอแพด GEN 9 เหมาะสมคุ้มค่าสำหรับน้อง ๆ ใช้เรียนออนไลน์จริงหรือ สำหรับคนที่มีบุตรหลานที่ต้องเรียนออนไลน์ เชื่อเหลือเกินว่าผู้ปกครองหลายท่านนั้นก็ต่างเคร่งเครียดมองหาอุปกรณ์เครื่องมือทางเทคโนโลยี โดยเฉพาะไอแพดนั้นไว้สำหรับการเรียนออนไลน์ของบุตรหลาย และผู้ปกครองหลายคนก็พบกับปัญหาเดียวกันนั่นก็คือจะซื้อไอแพดรุ่นไหนที่คุ้มค่าคุ้มราคา ประสิทธิภาพการใช้งานดี ในราคาไม่แพงจนเกินไป 

อุปกรณ์ทางเทคโนโลยี ที่ดีราคาไม่แพง

สำหรับ อุปกรณ์ทางเทคโนโลยี ที่ดี ราคาไม่แพงนั้นมีอยู่จริง คือไอแพด GEN 9 นั่นเอง ในราคาหมื่นนิด ๆ  ก็ได้ไอแพดที่มีความจุเริ่มต้น ที่ 64 GB เรียกได้ว่ามีความสามารถในการรองรับการใช้งานในการเรียนออนไลน์ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งในส่วนของแบตเตอรี่นั้นก็มีความอึดที่ 7000 – 8000 mAh เรียกได้ว่า ไอแพด GEN 9 เหมาะสำหรับการเรียนออนไลน์อย่างมากทีเดียว