เทคโนโลยีที่จะช่วยเจ้าของธุรกิจ E-Commerce ให้สะดวกสบายและมีกำไรมากขึ้น

ว่าด้วยเรื่องของธรกิจ E-Commerce เริ่มเป็นที่นิยมในเรื่องของการทำธุรกิจที่มากมายขึ้น และในเรื่องของเทคโนโลยีก็มีพัฒนาการมากมาย ที่จะมาช่วยเสริมให้การใช้ชีวิตมีความสะดวกสบายและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยประหยัดเวลาในส่วนของการทำงานเล็กน้อยออกไป วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เทคโนโลยีที่จะมาช่วยเสริมเจ้าของธุรกิจE-Commerceให้มีความสะดวกสบายและมีกำไรมากขึ้น

เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยเจ้าของธุรกิจ E-Commerce

machine learning และ AI  E-Commerce

มาเริ่มกันที่เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่จะมาช่วยในส่วนของธุรกิจE-Commerce ให้เป็นเรื่องของที่ง่ายขึ้น เทคโนโลยีแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ machine learning และ AI เข้ามาช่วย เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับกลุ่มลูกค้า หรือเป็นการลดเรื่องของการจัดการภายในองค์กรลงอีกด้วย และยังเป็นเครื่องมือที่จะสามารถวิเคราะห์ลูกค้าเพื่อที่จะทำสื่อ ให้ลูกค้าได้อย่างตรงจุดมากที่สุด ถือเป็นการนำเทคโนโลยมีเป็นกลยุทธ์ของธุรกิจE-Commerce

Online Processing Gateway E-Commerce

เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่จะมาช่วยในส่วนของธุรกิจE-Commerce ให้เป็นเรื่องของที่ง่ายขึ้น เทคโนโลยีที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Online Processing Gateway เป็นเทคโนโลยีที่หลาย ๆ คนทราบกันดีเป็นสังคมไร้เงินสด ก็ต้องมี Online Processing Gateway ไว้เพื่อค่อยตรวจสอบความถูกต้องต่าง ๆ เพื่อที่จะช่วยลดในเรื่องของความเสี่ยงในการเกิดข้อผิดพลาดของธุรกิจE-Commerce และเป็นการสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าอีกด้วย

VR หรือ AR E-Commerce

เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่จะมาช่วยในส่วนของธุรกิจE-Commerce ให้เป็นเรื่องของที่ง่ายขึ้น เทคโนโลยีที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ VR หรือ AR เป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยในเรื่องของการทำสินค้าหรือเป็นการโชว์สินค้าที่มีความเสมือนจริง สินค้าจะอยู่ในรูปแบบของ 3 มิติ ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่น่าเอามาใช้ในธุรกิจE-Commerce

ทั้งหมดก็เป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่จะมาช่วยในเรื่องของธุรกิจE-Commerce ที่จะเสริมในเรื่องของความสะดวกสบายต่าง ๆ และในเรื่องของกลยุทธ์ต่าง ๆ นักธุรกิจบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

อย่าลืมติดตาม ข่าวไอที 2020 หรือข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น
เทคโนโลยีที่น่าสนใจ และน่าจับตามอง บอกเลยว่า ไม่รู้ไม่ได้แล้ว

เพราะเทคโนโลยีมีแต่จะก้าวไปข้างหน้า ไม่มีวันหยุดพัฒนาเพื่อรอคุณ…!!!!