แอพพลิเคชั่น LINE  ได้นำ เทคโนโลยี แบบใหม่มานำเสนอ

เทคโนโลยี

ถ้าหากจะให้พูดว่าในปัจจุบันนี้ มีแอพพลิเคชันไหนที่ คนไทยเรานิยมมากที่สุด หนึ่งในนั้นก็ต้องมี Application ที่ชื่อว่า LINE อย่างแน่นอน นอกจากเป็น App ที่มี เทคโนโลยี ให้สามารถใช้งานได้สะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี และยังมีความเสถียรในการใช้งาน ซึ่งทุกคนนั้นก็รู้จัก Application นี้มาเป็นอย่างดี แต่รู้หรือไม่ว่า มีบางอย่างที่ได้ถูกนำเสนอเพิ่มขึ้นมา ให้กับทุกคนได้เข้าไปใช้งานกัน โดยมีความสนุกและประโยชน์มากขึ้น และสิ่งนั้นก็คือฟิวเจอร์ใหม่ ที่เรียกว่าเครื่องมือวัดเขียน Collaboration Doodling ที่สามารถรองรับการทำงาน หรือการเรียนผ่านออนไลน์ รวมถึงสร้างความสนุกสนาน ความสะดวกสบายมากขึ้น ทุกคนสามารถเขียนลงบนหน้าจอ ในขณะที่วีดีโอคลอกับทุกคนได้ และยังสามารถใช้กับ Line แบบต่าง ๆ ได้ไม่ว่าจะเป็น  LINE video call หรือ LINE Group เป็นต้น และยังรองรับทุกระบบไม่ว่าจะเป็น iOS หรือระบบ Android  แม้กระทั่งบนคอมพิวเตอร์ PC  ก็สามารถใช้งานได้แล้วในปัจจุบันนี้ 

เทคโนโลยี

เทคโนโลยี ที่จะช่วยให้ทุกคนเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น 

คุณเป็นคนหนึ่งหรือไม่ที่ประสบปัญหาในการ พูดคุยกับเพื่อนฝูง ประชุมสัมมนา หรือแม้กระทั่งเรียนในออนไลน์ ที่สื่อสารกันแล้วไม่ค่อยจะรู้เรื่องเท่าไหร่  LINE จึงได้นำ เทคโนโลยีเรียกว่าเครื่องมือวาดเขียนขึ้นมา โดยที่ทุกคนสามารถวาดเขียนอะไรก็ได้ ลงไปบนจอภาพของฝั่งตัวเอง และก็ปรากฏขึ้นบนหน้าจอของฝั่งตรงข้าม ทำให้คุณสามารถพูดคุยหรืออธิบายให้กับคนอื่น ๆ ได้เห็นภาพและชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้ร่วมในขณะที่ Video Call  กับทุกคนได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการสนทนาแบบเดียว หรือสนทนาแบบกลุ่มก็สามารถทำได้ทั้งหมด จะถือว่าเป็นการพัฒนาที่ตอบโจทย์ของสังคม ในปัจจุบันนี้ที่มีการสื่อสาร และการติดต่อกันมากที่ขึ้นอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญยังเป็นการที่เปิดให้บริการ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายหรือเรียกว่าฟรี อีกด้วย ทำให้ Application LINE มีความน่าสนใจและน่าใช้มากขึ้นไปอีก 

เทคโนโลยี

สำหรับใครที่สนใจอยากทดลองใช้ เทคโนโลยีแบบใหม่ตัวนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลด App ของ LINE ไปใช้งานกันได้เลย และสำหรับใครที่มีแอปอยู่แล้ว ก็เพียงแค่เข้าไปอัพเดทให้กลายเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดเพียงเท่านั้น คุณก็สามารถสนุกสนานไปกับฟิวเจอร์นี้ และใช้ในการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพ มากขึ้นได้อย่างทันที ที่สำคัญไปกว่านั้น การใช้งานไม่มีความยุ่งยาก สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ถึงแม้ว่าคุณจะไม่เคยใช้งาน ในรูปแบบนี้มาก่อนก็ตาม  ข่าวเทคโนโลยี