เทคโนโลยีมือถือ ใช้งานคอมพิวเตอร์ได้ 100% หรือไม่

เทคโนโลยีมือถือ

เทคโนโลยีมือถือ หลายคนก็คงจะรู้ดีว่าในปัจจุบันนี้มีการอัพเดทโปรแกรมใหม่ต่อเนื่องในทุกวัน มีทั้งรูปแบบของการอัพเดตในเรื่องของ Application มากมายหลายอย่าง โดยเฉพาะในสวน เรื่องการถ่ายภาพหรือการถ่ายวีดีโอ เพราะปัจจุบันนี้คนที่อยากเป็นยูทูปเบอร์ก็จะเริ่มต้นด้วยการใช้โทรศัพท์มือถือในการทำเรื่องราวเหล่านี้ทั้งหมด ถือว่าไม่ผิดสำหรับการเริ่มต้นแบบง่ายและสะดวกสบายแบบนี้ แต่ถ้าเราเปรียบเทียบกันในเรื่องของเทคโนโลยีมือถือ กับเทคโนโลยีสำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์ ก็คงต้องยอมรับว่า คอมพิวเตอร์นั้นยังคงมีความสามารถมากมาย ทำได้เหนือกว่ามือถือหลายเท่ายิ่งนัก เรื่องของคอมพิวเตอร์นั้นไม่สามารถที่จะตอบโจทย์ในเรื่องของการถ่ายรูปหรือถ่ายวีดีโอให้กับเราได้ แต่ถ้าเปรียบเทียบในอรรถประโยชน์แบบอื่นมีความเหนือชั้นมากกว่าหลายเท่า

เทคโนโลยีมือถือ

การพัฒนาของ เทคโนโลยีมือถือ เน้นในเรื่องของความบันเทิงเป็นหลัก

เราจึงเห็นได้ว่าในทุกวันนี้ การพัฒนาในเรื่องของเทคโนโลยีมือถือ จะเน้นในเรื่องของการพัฒนารูปแบบของความบันเทิงเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการถ่ายภาพหรือการถ่ายวีดีโอ หากมีการปรับความคมชัดให้มากยิ่งขึ้น และตอนนี้ถ้าเราสังเกตให้ดีวีดีโอรุ่นใหม่ที่มาจาก youtube จะมีการปรับภาพเป็นพื้นฐานที่ระดับ 4k กันทั้งหมดแล้ว เรื่องของ True HD หรือความคมชัดนั้นถือว่าตกอันดับไปเป็นที่เรียบร้อย อีกไม่นานนักเรื่องของความคมชัดก็จะยกขึ้นเป็นสูงระดับ 8k เราจะได้เห็นภาพเสมือนจริงเหมือนกับเราได้อยู่ใน การถ่ายทำตรงนั้นเลยทั้งหมด เรียกว่าใกล้ความเป็นจริงกับภาพ 3 มิติเสมือนจริงขึ้นไปทุกวัน 

เทคโนโลยีมือถือ

สำหรับใครที่สนใจในเรื่องของเทคโนโลยีมือถือ ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการถ่ายภาพและการถ่ายวีดีโอ ก็ควรจะต้องศึกษาเรื่องราวเหล่านี้ดูสักนิด ถ้าเราเปรียบเทียบกับการใช้กล้องระดับ 4K ซึ่งราคาถูกกว่ามือถือเป็นจำนวนมาก อาจจะตอบโจทย์ได้ดีกว่า แต่ถ้าคุณอยากจะยกระดับฐานะตัวเองให้ขึ้นไปอีก คุณก็ต้องยอมจ่ายแพงสักนิดกับมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด เพียงแค่คุณมีมือถือระดับโลก คุณก็สามารถเดินโชว์ใครแล้วบอกว่าตนเองเป็นไฮโซได้ คนเราสมัยนี้ให้ค่าคำว่าถูกมากกว่าเรื่องของ ความรู้ความสามารถ ข่าวเทคโนโลยี