อาจจะใช้ เทคโนโลยีมือถือ แบบกล้องคมชัด คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายหรือไม่

เทคโนโลยีมือถือ

ปัจจุบันเรารู้กันว่า ค่าใช้จ่ายสำหรับการเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ 1 เครื่อง ไม่เคยถูกลงเลยจากปีที่แล้วเราอาจจะใช้มือถือเครื่องละประมาณ 40,000 บาท บางคนยังผ่อนไม่หมดเลยด้วยซ้ำ พอมีรุ่นใหม่เขาโฆษณาออกมาก็เริ่มดิ้นรน เดือดร้อนอยากจะอัพเกรดตัวเองให้รุ่นใหม่ต่อเนื่อง พยายามยกตัวเองให้ไปอยู่เทียบเท่ากับคนที่เขามีรายได้หลักแสนหลักล้านในแต่ละเดือน ทั้งที่ตนเองนั้นมีรายได้แค่พออยู่พอกิน 5 โมงถึงความจำเป็นสำหรับการเปลี่ยน เทคโนโลยีมือถือ ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันแทบจะไม่มีความจำเป็นเลยด้วยซ้ำ ส่วนใหญ่แล้วการที่เราได้โทรศัพท์มาใหม่เราจะมีความสนใจและเรียนรู้ทุกอย่างในโทรศัพท์เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น หลังจากนั้นจะกลายเป็นเรื่องปกติและเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเราอย่างมาก คนมากกว่า 80 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ สนใจในเรื่องราวเหล่านี้แบบนี้มีการสำรวจมาแล้ว แต่พี่อยากจะเปลี่ยนโทรศัพท์กันใหม่อัพเกรดให้ดีขึ้นเพราะอยากจะ โชว์ว่าเรานั้นมีฐานะทางการเงินที่ดีและอยู่ในสังคมที่ไฮโซ

แต่ถ้าเปรียบเทียบในเรื่องของคนที่ต้องการเปลี่ยนเทคโนโลยีมือถือ เพื่อที่จะไปอัพเกรดในการใช้กล้องหรือการถ่ายภาพ โดยเฉพาะคนที่กำลังทำในด้านนี้โดยตรงอย่างเช่น YouTube เปอร์ อาจจะต้องวางแผนให้คิดเป็นใหม่สักนิด ปัจจุบันกล้องที่เน้นการถ่ายภาพโดยตรงและสามารถใช้งานได้ดีกับภาพและเสียง ราคาอาจจะอยู่ที่ประมาณ 10000 ไม่เกิน 20,000 บาท ใช้งานได้คล่องตัวและสะดวกสบายกว่า แต่ถ้าเราจะต้องเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือโดยราคาที่มากกว่า 50,000 บาท เพราะอาจจะใช้เงินที่เหลือตัวนี้ไม่ทำ Content แบบอื่นน่าจะคุ้มค่ากว่า

เทคโนโลยีมือถือ

คนที่ลงทุนกับ เทคโนโลยีมือถือ ครั้งแรกต้องคิดให้เยอะ

สำหรับคนที่กำลังจะลงทุนกับเทคโนโลยีมือถือ โดยคิดว่าจะทำให้ครอบคลุมทั้งหมด จะทำให้มือถือเครื่องเดียวกลายเป็นอรรถประโยชน์กับเราทุกสิ่งอย่าง และคิดว่าการซื้อโทรศัพท์มือถือที่แพงจะเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์ได้ดี ก็ต้องบอกให้กับทุกคนได้รู้ตรงนี้เลยว่า บางครั้งของไทยเราก็จะไม่ได้ใช้งานแบบคุ้มค่า ถ้าเทียบสเปคกับเครื่องที่ใกล้เคียงกันเพราะอาจจะประหยัดได้มากกว่า 30,000 บาท ใช้งบประมาณอยู่ที่ประมาณ 20,000 บาทกับอุปกรณ์ที่มีความใกล้เคียงกัน เรายังไม่ได้เป็นมืออาชีพยังอยู่ในขั้นทดลองและฝึกงาน ยังไม่ได้รู้ว่าเราจะเดินทางในเส้นทางนี้มากน้อยขนาดไหน แต่ถ้าเราเททุกอย่างจะหมดหน้าตัก อุปกรณ์ราคาแพงโดยที่ยังไม่เห็นผลประกอบการ อาจจะไม่ได้เป็นคำตอบที่ถูกต้องสักเท่าไหร่

เทคโนโลยีมือถือ

เทคโนโลยีมือถือ ถ้าเราเปรียบเทียบให้ดี เครื่องราคาไม่ถึง 20,000 บาทกับเครื่องราคา 50,000 บาท อาจจะมีประโยชน์และการใช้งานที่ไม่ได้แตกต่างกันเลย ทดลองใช้แบบธรรมดากันดูก่อนสักนิด แล้วสร้างรายได้ให้ได้หลังจากนั้นค่อยอัพเกรดก็ไม่ชัดเกินไป ข่าวเทคโนโลยี