Apple สั่งผลิต iPhone 14 90 ล้านเครื่อง เชื่อขายดีแน่นอน

iPhone 14

แบรนด์โทรศัพท์มือถือที่กำลังได้รับความนิยมและหลายคนต่างก็ตั้งตารอกับรุ่นล่าสุดที่กำลังจะนำมาให้ทุกท่านได้ลองใช้กันในเร็วๆนี้ IPhone 14 แบรนด์โทรศัพท์จาก Apple  ที่หลายคนเมื่อได้ใช้แล้วจากรุ่นที่ผ่านมาต่างก็ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ด้วยลูกเล่นที่มีความทันสมัย ดีไซน์สวยเก๋ ณ ตอนนี้สั่งผลิตมาให้เราได้ใช้ จนถึงรุ่นที่ 14 แล้ว จึงทำให้ผู้ผลิตมีความมั่นใจว่า IPhone 14 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุด เมื่อผลิตมาวางขายให้กับผู้ใช้ จะสามารถขายได้ดีอย่างแน่นอน จึงสั่งผลิตมาถึง 90 ล้านเครื่อง ข่าวคราวนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นความจริงหรือไม่ไปชมกันเลย ข่าวเทคโนโลยี

iPhone 14

Apple  เชื่อในคุณภาพของ iPhone 14 สั่งผลิตทันที 90 ล้านเครื่อง พร้อมออกจำหน่าย

สำนักข่าวแห่งหนึ่งได้รายงานความคืบหน้าของกระบวนการผลิตโทรศัพท์แบรนด์ Apple รุ่น iPhone 14 ที่กำลังจะเปิดวางขายให้กับทุกคนทั่วโลกได้ลองใช้รุ่นล่าสุด ณ ตอนนี้หลายคนต่างก็ตั้งตารอชมความสวยงามของโทรศัพท์รุ่นนี้ ว่าจะมีความสวยงามกว่ารุ่นที่ผ่านมาหรือไม่หลังจากที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมแล้ว และแน่นอนว่ารุ่นนี้มีราคาที่แพงเพิ่มขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆมาก แต่คุณภาพของรุ่นนี้ก็ไม่น้อยหน้ารุ่นอื่นๆเลย เพิ่มความทันสมัย เพิ่มดีไซน์ที่สวยหรู จนทำให้หลายคนอยากที่จะเห็นตัวเครื่องจริงกันแล้วทั้งนั้น ซึ่งล่าสุดได้มีรายงานว่า ฝ่ายผลิตของแบรนด์ Apple เพิ่มจำนวนล็อตผลิตขึ้นมาเป็น 90 ล้านเครื่อง เพื่อที่จะรองรับจำนวนผู้ซื้อที่กำลังรอคอย และมีความเชื่อมั่นว่า iPhone 14 จะเป็นรุ่นที่ขายดี จึงได้ทำการสั่งผลิตจำนวนให้เท่ากับไอโฟน 13 และนอกจากนี้ก็ยังต้องเพิ่มจำนวนอุปกรณ์เสริมของโทรศัพท์แบรนด์นี้ขึ้นอีกด้วย เพราะเชื่อว่าหลายคนจะต้องเลือกซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานให้กับตนเอง 

iPhone 14

อย่างไรก็ตาม iPhone 14  ที่กำลังจะเปิดให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของอีกไม่นานนี้ เราเชื่อว่าโทรศัพท์รุ่นนี้จะต้องเป็นโทรศัพท์รุ่นที่ขายดีกว่ารุ่นอื่นๆ ถึงแม้ว่าจะมีราคาที่สูง แต่ความทันสมัยที่ผลิตออกมาในรอบนี้แตกต่างจากรุ่นอื่นอย่างมาก 90 ล้านเครื่องที่สั่งผลิตมา อาจไม่พอขายเลยก็ว่าได้สำหรับประชาชนทั่วโลกที่ให้การยอมรับกับโทรศัพท์แบรนด์ Apple