5 เคล็บลับการใช้ ipad gen 8 ในการทำงาน

ipad gen 8

สถานการณ์โรคโควิดช่วงที่ผ่านมา ทำให้การทำงาน การเรียนต้องผ่านระบบออนไลน์ โดยการทำกิจกรรมผ่านทางออนไลน์ นอกจากอินเทอร์เน็ตที่ทุกคนต้องมีแล้ว ยังต้องมีอุปกรณ์ที่รองรับสัญญาณได้ ส่วนใหญ่จะใช้ ipad gen 8 ทำงานกัน และมี 5 ทริค ในการใช้งาน ต่อไปนี้

  1. การเคลื่อนย้ายแอพพลิเคชั่น ปกติแล้ว ทุกคนจะลากทีละแอปไป แต่ใน ipad สามารถกดค้างที่แอปใดแอปหนึ่งทิ้งไว้ได้เลย และก็สามารถสลับตำแหน่ง เคลื่อนย้ายได้จนครบเรียบร้อย และกดที่คำว่า “เรียบร้อย” เท่านั้นจบ
  2. แบ่งการทำงานออกเป็นสองหน้าจอ ก่อนอื่นเปิดจอที่ต้องการจะแสดงพร้อมกันทั้งหมดก่อน และพับลง หลังจากนั้น กดที่แอปแรกที่จะเปิด และกดที่แอปที่สองต่อที่จะเปิด แล้วลากขึ้นไปไว้ข้าง ๆ กันก็จะได้สองจอแล้ว
  3. ปรับแสงสว่างของหน้าจอ โดยการใช้ ipad gen 8 บางครั้ง แสงข้างนอก ทำให้หน้าจอมองไม่ชัดเจนทุกคนสามารถปรับแสงไป ด้วยการไปที่การตั้งค่า และเลือกแสงสว่าง แล้วปรับระดับได้เลย
  4. ย้ายตำแหน่งในการพิมพ์ ปกติว ทุกคนก็จะจิ้มนิ้วไปในตำแหน่งที่ต้องการ ซึ่งผิดพลาดได้บ่อยมาก หลักการง่าย ๆ เลย ให้ทุกคนไปกดที่แท็บค้างไว้ แล้วเลื่อนตำแหน่งได้เลย ไม่มีผิดจุด
  5. เชื่อมต่อปากกา ง่ายมาก แค่เสียบปากกากับรูของเครื่อง ipad เท่านั้นเอง ก็เชื่อมต่อ และสามารถใช้งานได้แล้ว
ipad gen 8

5 วิธีเลือกซื้อ ipad gen 8 ในออนไลน์มือสอง

ด้วยความที่อุปกรณ์ ipad นั้น มีรุ่นออกมาทุกปี แต่ละปี ออกมาหลายแบบมาก ราคาจะอยู่ที่หมื่นขึ้นไป ดังนั้นบางคนที่ต้องการไอแพด จึงมองหามือสองกัน ทว่าในการค้นหา จะต้องมีหลักการที่ดีด้วย เพื่อป้องกันตนเอง ให้ได้ในสิ่งที่ดี และราคาถูก 5 วิธี ต่อไนปี้

  1. ความน่าเชื่อถือของร้านค้า
  2. การรีวิวของลูกค้าที่เคยซื้อมา
  3. คุณภาพของสินค้าโดยรอบเทียบราคา
  4. ประกันการใช้งาน
  5. ฟังก์ชั่นที่มีในการใช้งาน
ipad gen 8

ปกติแล้วราคาจะเริ่มต้นที่ 8,000 ถ้าสภาพห่างจากมือหนึ่งมาก แนะนำเพิ่มเงินไม่กี่พัน ก็ได้เครื่องใหม่แล้ว ข่าวเทคโนโลยี