พารู้เกี่ยวกับเรื่องของ สมาร์ทโฟน ว่ามันส่งผลอะไรโดยตรงเกี่ยวกับด้านของสุขภาพของเราบ้าง

สมาร์ทโฟน

                สมาร์ทโฟน ทุกวันนี้เป็นอุปกรณ์สื่อสารที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมแล้วก็แทบจะไม่มีใครไม่มีเลย เนื่องจากมันทำให้ การติดต่อสื่อสารของเรานั้นเป็นไปได้อย่างง่ายดายแล้วก็ทำให้ตัวเราเองนั้นได้พบกับความบันเทิงเราก็ทำให้เราคลายเครียดในตัวแต่ว่าใครจะรู้ว่าความจริงแล้วสมาร์ทโฟนมันก็ส่งผลกระทบที่เป็นด้านของผลเสียต่อสุขภาพของเราเหมือนกัน ซึ่งก็อยากให้เพื่อนให้ความสำคัญกับส่วนนี้มากๆเพราะว่าบางทีเราก็อาจจะมองข้ามไป เริ่มรู้ไปด้วยกันจะดีมาก ๆ ข่าวเทคโนโลยี

สมาร์ทโฟน

แนะนำ สมาร์ทโฟน ส่งผลเสียอะไรต่อสุขภาพร่ายกายของเรา เริ่มเลยเอาเลย

                สมาร์ทโฟนส่งผลเสียต่อสุขภาพเราอย่างไรในข้อแรก ทำให้เรานั้นนอนหลับไม่เพียงพอมีการรบกวน ทำไมเรื่องของแสงสว่างต่างๆแล้วก็ยังทำให้ส่งผลต่อเรื่องเมลาโทนิน หากว่าเรานอนหลับไม่เพียงพอมันก็จะปล่อยฮอร์โมนชนิดนี้ออกมา แถมฮอร์โมนชนิดนี้มันก็ยังขึ้นอยู่กับแสงสว่างอีกด้วย เรามองว่ามันส่งผลกระทบกับร่างกายของเราโดยตรงเพราะว่าหากว่าเราไม่รู้จักจัดการให้มันดีกว่าจะเป็นคนเสีย ทั้งเรื่องของเพิ่มความเครียดให้เราได้อีกด้วย

                สมาร์ทโฟนส่งผลอย่างไรต่อสุขภาพในข้อต่อมา ทำลายในเรื่องของสายตา มันมีแสงสีฟ้าออกมาจากตัวสมาร์ทโฟน ซึ่งในส่วนนี้มันค่อนข้างทำให้เรานั้น จำเป็นที่จะต้องใช้สายตาอย่างหนักเพื่อที่จะใช้การในส่วนนี้ ทั้งเรื่องของแสงสีฟ้าต่างๆเราก็เลยมองว่ามันเป็นผลกระทบโดยตรงกับการใช้โทรศัพท์ สมาร์ทโฟนทุกวันนี้มาก

                สมาร์ทโฟนส่งผลอย่างไรต่อสุขภาพร่างกายของเราในข้อต่อมามันก็อาจจะทำให้เรานั้นเสียสมาธิ ไม่ได้มีสมาธิที่ดีและบางครั้งก็ยังเป็นโรควิตกกังวลส่งผลให้เป็นเกี่ยวกับอาการซึมเศร้าได้อีกด้วยนะเพื่อนๆ บางครั้งสมาร์ทโฟนก็ยังทำให้เราปวดหัว เราก็เลยให้มันๆพยายามที่จะปรับเปลี่ยนเวลาแล้วก็ทำให้มันอยู่ในความเหมาะสมดีกว่าจะได้ไม่ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายบางทีมันอาจจะทำให้เรานิ้วล็อคกับการที่เราใช้โทรศัพท์มือถือนานๆ

สมาร์ทโฟน