OPPO Find X5Pro พร้อมสติ๊กเกอร์ตราครุฑ กสทช. คาดเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

OPPO Find X5Pro พร้อมสติ๊กเกอร์ตราครุฑ กสทช. คาดเตรียมเปิดตัว

OPPO Find X5Pro สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ที่ก่อนหน้านี้เคยมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องหลุดออกมาแล้วรอบหนึ่ง ล่าสุด ได้มีภาพหลุดตัวเป็น ๆ ออกมาให้เห็นกันแบบชัดเจน

โดยเฉพาะตัวเครื่องด้านหลังที่มีโลโก้ของแบรนด์ Hasselblad โดดเด่นเป็นสง่า ข่าวคอมพิวเตอร์ และที่น่าตกใจยิ่งไปกว่านั้นคือ ภาพตัวเครื่องที่หลุดออกมานี้ยังเป็นเครื่องที่คาดว่าจะวางจำหน่ายในบ้านเราอีกต่างหาก เพราะมีสติ๊กเกอร์ตราครุฑของ กสทช. แปะอยู่ด้านหลังตัวเครื่องแบบชัดแจ๋วเลยนั่นเอง  

OPPO Find X5 Pro

OPPO Find X5Pro มาพร้อม Snapdragon 8 Gen 1 และ RAM 12GB 

เมื่อช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา ได้มีภาพเรนเดอร์ของ OPPO Find X5 Pro หลุดออกมาแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งดีไซน์ของมันเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย  ล่าสุด ได้มีภาพตัวเป็น ๆ ของมือถือรุ่นนี้หลุดออกมาให้เห็นกันแบบชัดเจน ที่สำคัญคือ เครื่องที่หลุดออกมานี้น่าจะเป็นเครื่องที่เตรียมวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะมีสติ๊กเกอร์ตราครุฑของหน่วยงาน กสทช. แปะอยู่บริเวณด้านหลังแบบเด่นชัด พร้อมทั้งโลโก้ของแบรนด์กล้องชื่อดังอย่าง Hasselblad และโลโก้ Powered by MariSilicon ซึ่งเป็นชิปประมวลผลภาพถ่ายที่ OPPO พัฒนาขึ้นมาเองด้วย 

OPPO Find X5 Pro มาพร้อม Snapdragon 8 Gen 1 และ RAM 12GB 

ทั้งนี้ OPPO Find X5 Pro มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ประหยัดพลังงาน LTPO 2.0 ขนาด 6.7 นิ้ว ความคมชัดระดับ 2K รีเฟรชเรทถึง 120Hz  ขับเคลื่อนการทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Android 12 ตั้งแต่โรงงาน ครอบด้วยยูสเซอร์อินเทอร์เฟสแบบ Color OS 12.1  ใช้ชิปเซ็ตตัวแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีขนาด 4 นาโนเมตร ความเร็ว 3.0GHz  มีหน่วยความจำ RAM ขนาด 12GB

และ OPPO Find X5 Pro มีพื้นที่เก็บข้อมูลความจุ 128GB/256GB พร้อมเทคโนโลยี Extended RAM OPPO Reno6Lite ที่สามารถแปลงพื้นที่เก็บข้อมูลมาเพิ่มให้ RAM ได้อีกถึง 3GB เป็น 15GB  ส่วนแบตเตอรี่มีขนาด 5,000 mAh รองรับระบบเทคโนโลยีชาร์จไวแบบมีสาย 80W และแบบไร้สายที่ 50W 

OPPO Find X5 Pro มีพื้นที่เก็บข้อมูลความจุสูง

นอกจากนี้ OPPO Find X5 Pro ยังติดตั้งกล้องหลังแบบ 3 เลนส์ ได้แก่ กล้องหลักที่ขนาด 50MP ใช้เซนเซอร์กล้อง Sony IMX766, กล้องอัลตร้าไวด์ขนาด 50MP เซนเซอร์ Sony IMX766 เพราะเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คุณไว้แล้ว มีเกมออนไลน์ที่มาให้คุณได้ร่วมสนุกกันที่ UFA และกล้องเทเลโฟโต้ ขนาด 13MP เซนเซอร์ S5K3M5 ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียดที่ 32MP เซนเซอร์ IMX709