iPhone SE 3 ใกล้ออกแล้วเตรียมเข้าสู่การผลิตเพื่อเปิดตัวในไตรมาสแรก

iPhone SE 3 ใกล้ออกแล้วเตรียมเข้าสู่การผลิตเพื่อเปิดตัวในไตรมาสแรก

หลายคนที่กำลังรอให้ iPhone SE 3 ออกมาก็น่าจะเตรียมดีใจกันได้เลย เมื่อทาง Apple น่าจะเริ่มเข้าสู่ช่วงกระบวนการผลิตกันแล้ว ข่าวเทคโนโลยี โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า ทางบริษัทน่าจะเลื่อนโทรศัพท์รุ่นประหยัดออกไปถึงปี 2024 เลยทีเดียว ก่อนที่จะมีข่าวใหม่ล่าสุดที่ทางบริษัทพร้อมจะเข้ากระบวนการผลิตแล้วในตอนนี้และน่าจะพร้อมว่าจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมปี 2022 อีกด้วย

โดยข่าวนี้ก็เริ่มน่าเชื่อถือมากขึ้นไปเรื่อย ๆ จากการที่รายงานเรื่องการผลิตของพวกเขาน่าจะเกิดขึ้นในเร็ววัน จนแฟนเตรียมพบกับสมาร์ทโฟนตัวนี้อีกไม่นานเกินรอ

iPhone SE 3

iPhone SE 3 สมาร์ทโฟนตัวนี้ที่อาจเปิดตัวไวกว่าที่คิด

ก่อนที่ iPhone SE 3 จะเตรียมวางจำหน่ายอย่างที่หลายคนคิดไว้ ก็ต้องนับว่าสมาร์ทโฟนตัวนี้น่าจะเปิดตัวออกมาก่อนที่ iPhone SE 2 จะเปิดตัวเสียอีก เพราะในปี 2020 นั้น พวกเขาได้เริ่มประกาศโทรศัพท์ตัวนี้ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนเลยทีเดียว

แต่ในรายการที่หลุดออกมาในช่วงก่อนหน้านี้ ทาง Apple น่าจะเลือกเปิดตัวตั้งแต่เดือนมีนาคมเลยนั่นเอง Apple ตีตลาด รวมถึงตอนนี้พวกเขาก็เริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตเพื่อทดสอบใช้งานจริงและนับเป็นขั้นตอนสุดท้าย ก่อนจะผลิตออกมาเพื่อการวางจำหน่ายแบบล็อตใหญ่ที่เวลาต่อมา

iPhone SE 3 สมาร์ทโฟนตัวนี้ที่อาจเปิดตัวไวกว่าที่คิด

สเป็ค iPhone SE 3 ที่คาดกันไว้ เชื่อกันว่า iPhone SE 3 จะใช้ชิพอย่าง A14 Bionic ที่เหมือนกับ iPhone 12 เมื่อปีก่อนนั่นเอง ซึ่งจะเป็นชิพที่แรงกว่ารุ่นก่อนหนา้นี้หลายเท่าอีกด้วย รวมถึงข่าวดีสำหรับคนที่ชอบสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าของพวกเขา เพราะในตัวสมาร์ทโฟนน่าเก็บช่องสแกนลายนิ้วมือและปุ่ม Home ไว้นั่นเอง

เช่นเดียวกับตัวเครื่องที่มีหน้าจอแค่ 4.7 นิ้วเหมือนเก่า แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือการใช้สัญญาณ 5G ที่เป็นของใหม่สำหรับการใช้งานในยุคนี้แล้ว นอกจากนี้ทางบริษัทน่าจะจัดเต็มกับ iPhone รุ่นนี้พอสมควร เพราะพวกเขาเตรียมหยุดทำ iPhone Mini ที่ไม่ประสบความสำเร็จนัก

iPhone SE 3 เป็นสมาร์ทโฟนอีกตัวที่สาวก Apple รอคอย

ทาง iPhone SE 3 ก็น่าจะเป็นสมาร์ทโฟนอีกตัวที่สาวก Apple รอคอยมานาน รวมถึงยังจะเป็นตัวแทนของโทรศัพท์ไซส์มินิของพวกเขาที่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ จนพวกเขาน่าจะเลือกทำโทรศัพท์รุ่นปกติไปจนถึง Pro Max มากกว่าจะย่อขนาดเพื่อเอาใจสายประหยัดนั่นเอง