หม้อหุงข้าว ดิจิตอล ปี2021 เกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก

หม้อหุงข้าวดิจิตอล ปี2021 เกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก

หม้อหุงข้าวของคนสมัยก่อนนั้นใช้หม้อดินเผาในการหุ้งต้มซึ่งมีความนานมากกับการหุงต้มแต่ละครั้งกว่าจะได้กิน ใช้เวลานานละยุงยากมาก หม้อหุงข้าวเกิดที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกเพื่อเป็นที่ต้องการในกับชาวสตรีที่ต้องคอยหุงอาหารให้  ครอบครัวโดยเตาถ่านที่เกิดความยุ่งอยาก มีการจำหน่ายหม้อหุงข่าวครั้งที่ปีในปี ค.ศ.1956 

ซึ่งเป็นที่ต้องการชาวญี่ปุ่นเป็นอย่าง มากและมีการพัฒนาหม้อหุงข้าวออกมาเรื่อยๆ  ในปี1920 ญี่ปุ่นมีการทดลองหม้อหุงข้าว ที่ใช้ไฟฟ้าและสามารถทำเสร็จในปี 1940 นั่นเองเราจึงเป็นติดหูกันอย่างยี่ห้อโตชิบา ก็ใช้เวลาในการหุ้งข้าวเพียง 20 นาที

และ หม้อหุงข้าว ดิจิตอล ฉบับนี้ได้ถูกใช้ งานมายาวนานถึง 9 ปีและได้เอามาปรับใหม่ในโซนเอเชียจนถึงปัจจุบัน ปัจุบันมีการออกแบบหม้อหุงข้าวแบบใหม่ที่ใช้ง่าย อย่าง Digital rice cooker ที่มีความ Automatic เข้ามาทำให้การหุงข้าวง่ายเข้าไปอีก

หม้อหุงข้าวดิจิตอล

หม้อหุงข้าว ดิจิตอล ที่น่าเลือกซื้อ Digital rice cooker และระบบ Automatic

หม้อหุงข้าวดิจิตอล Digital rice cooker แบบไมโครคอมพิวเตอร์

หม้อหุงข้าวดิจิตอล Digital rice cooker แบบไมโครคอมพิวเตอร์ และระบบ Automatic  รุ่นนี้ไม่ค่อยมีตัวเลือกมากนักและเป็นหม้อหุ้งข้าวที่ใช้งานง่ายมากที่สุดและเป็นราคาที่ถูกที่สุดใช้เวลาในการหุ้งข้าวประมาณ 25 นาที การยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่มือถือ ฟังก์ชั่นไม่เยอะสำหรับคนที่อยากได้หม้อหุ้งข้าวแบบใช้หุ้งอย่างเดียวก็แนะนำหม้อหุ้งข้าวรุ่นนี้

หม้อหุงข้าวดิจิตอล  Digital rice cooker แบบแม่เหล็กไฟฟ้า

หม้อหุงข้าวดิจิตอล Digital rice cooker แบบแม่เหล็กไฟฟ้า ธุรกิจบนโลกออนไลน์ ใช้แม่เหล็กในการทำงานเป็นหลักเพิ่อให้ได้เม็ดข้าวที่น่าทานด้วยการรุ่นนี้ใช้เวลานานถึง 30 นาที และระบบ Automatic ซัมซุงทำคะแนนด้วยสเป็คกล้อง 5G Galaxy S20, New Z Flip ใครชอบทานข้าวอร่อยแนะนำข้อดีของการใช้หม้อหุ้งข้าวที่เป็นแม่เหล็กไฟฟ้า

หม้อหุงข้าวดิจิตอล Digital rice cooker แบบแรงดันสูงด้วย Automatic

หม้อหุงข้าวดิจิตอล Digital rice cooker แบบแรงดันสูงด้วย Automatic รุ่นนี้ฟังก์ชั่นเยอะนอกจากหุ้งข้าวแล้ว ยังมีโปรแกรมต่างๆ ที่ทำได้ตั้งแต่นึ่ง ต้ม อุ่น นึ่ง ความรู้พื้นฐานก่อนซื้อiPad ใช้เวลานาถึง 40 นาที และราคาสูงหน่อยแต่ก็ทำประโยชน์ได้หลายอย่างเช่นกัน

วิธีการเลือก หม้อหุงข้าวดิจิตอล Digital rice cooker ต้องการเคลือบของหม้อด้วย เช่นเทฟลอนที่ทำให้ข้าวนั้นไม่สามารถติดหม้อได้  หม้อที่มีฟังก์ชั่นรักษาอุณหภูมิได้ด้วย หม้อที่ตั้งเวลาได้เหมาะกับคนที่ชอบลืม ข่าวเทคโนโลยีมือถือ และที่สำคัญแบรนด์ในในการเลือกซื้อซื้อหม้อหุ้งข้าวด้วยสำคัญที่สุด