เหตุผลที่ควรซื้อiPad ที่เหมาะกับการใช้ในการเรียนปี 2021

เหตุผลที่ควรซื้อiPad ที่เหมาะกับการใช้ในการเรียนปี 2021

“การเรียน คือ การลงทุน” เชื่อว่ามีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่ได้ยินคำนี้ และหลายคนก็มองว่าการเรียนทำไมต้องลงทุน จริง ๆ ในฐานะนักศึกษาเช่นกัน การลงทุนไปกับการเรียน หลัก ๆ ทำให้การเรียนทันสมัยเข้าทันข้อมูลข่าวสารที่แปลกใหม่ได้ รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกในการทำงาน ส่งเสริมการเรียนรู้ได้ 

ซึ่ง เหตุผลที่ควรซื้อiPad ตามความจำเป็นไหมในช่วงนี้ จริง ๆ ถ้าเป็นคนที่มีอุปกรณ์สำหรับเรียนออนไลน์อยู่แล้วก็ยังไม่จำเป็นขนาดนั้น แต่บางคนเพิ่งจะรู้จักการเรียนออนไลน์และไม่มีอุปกรณ์หรืออยากจะลองเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ ๆ ผู้เขียนจึงได้ค้นหาข้อมูลประกอบการซื้อตัว iPad มาบอกกันคร่าว ๆ ว่ามันดียังไง

เหตุผลที่ควรซื้อiPad

เหตุผลที่ควรซื้อiPad ที่เปรียบเสมือนหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

เหตุผลที่ควรซื้อiPad โดยสามารถช่วย ประหยัดค่าหนังสือและชีทสรุป เนื่องจาก iPad มีแอพพลิเคชั่นที่สามารถจดบันทึกและดาวน์โหลดเอกสารมาจัดเก็บเป็นไฟล์ได้ ความรู้พื้นฐานก่อนซื้อiPad พร้อมฟังก์ชันในการรองรับการทำงานของปากกา

ดังนั้น iPad จึงเป็นหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ที่รวมทุกเล่มไว้ได้ เปิดใช้งานสะดวก NintendoSwitch การพกพาเครื่องไม่ใหญ่จนเกินไป จากเดิมที่ต้องแบกกระเป๋าหนังสือเป็น 3-4 เล่มไปเรียน ถ้าซื้อ iPad เครื่องเดียวจบ พกพาไปได้ทุกที่

เหตุผลที่ควรซื้อiPad ที่เปรียบเสมือนหนังสืออิเล็กทรอนิกส์

เหตุผลที่ควรซื้อiPad ประหยัดค่าปากกา ค่าปากกาไฮไลท์และอุปกรณ์ตกแต่งชีทให้ดูน่าอ่าน การจะอ่านอะไรสักอย่างหนึ่ง หลายคนมองที่ภาพลักษณ์ ถ้าสีสันสวยชอบอ่านมาก Instagramเพิ่มวิดเจทลง iOS ถ้ามาแบบขาวดำ ตัวหนังสือเต็มกระดาษดูไม่น่าอ่านเท่าไหร่ ดังนั้นการที iPad ช่วยลดค่าใช้จ่าย เพราะมีแอพพลิเคชั่นที่เป็นลูกเล่นการเติมสีสันและสติ๊กเกอร์ให้พร้อม 

เหตุผลที่ควรซื้อiPad ข้อมูลการจัดเก็บดี บางคนอาจจะคิดว่าซื้อ iPad ถ้าเผลอลบข้อมูลเครื่องพัง ข้อมูลไม่หายหรอ ซึ่งระบบของ iPad เป็นการใช้ระบบปฏิบัติการแบบ iOS AndroidTV ซึ่งจะมีหน่วยหนึ่งที่เรียกว่า Cloud เป็นการจัดเก็บข้อมูลสำรอง ตราบใด ที่ผู้ใช้งานจำรหัสหรือการเข้า Cloud ของตนเองได้ ข้อมูลไม่มีหายแน่นอน ถ้าจำรหัสไม่ได้ สามารถพนักงานประจำศูนย์ Apple แก้ไขได้ ( มีค่าใช้จ่ายนิดหน่อย ) 

เหตุผลที่ควรซื้อiPad เพราะสามารถใช้การนำเสนอเรื่องราวหรือข้อมูลได้

เหตุผลที่ควรซื้อiPad เพราะสามารถใช้การนำเสนอเรื่องราวหรือข้อมูล สามารถทำได้ง่าย ข่าวเทคโนโลยี เพราะมีปากกาช่วยในการเขียนนั้นเอง ตัวอย่าง การสอนคณิตศาสตร์เพื่อน การเขียนให้เพื่อนดูได้ ย่อมมีความเข้าใจที่มากกว่า