ข้อดี ของการซื้อ iPad ที่สามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นได้

ข้อดีของการซื้อ iPad ที่สามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นได้

เนื่องจากทุกวันนี้กระแสของการเรียนออนไลน์กำลังดังมาก ๆ เพราะว่าไทยเองก็เจอปัญหาของการระบาดของโรค Covid-19 ซึ่งการระบาดในปี 2021 นี้ หนักกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่าน

ขอแนะนำ ข้อดี ของการซื้อ iPad ที่ส่งผลกระทบไปทุกหน่วยงาน หน่วยงานการศึกษาเองก็ยังได้รับผลกระทบจนปิดเรียนออนไลน์กันยาว ๆ 1 เทอมการศึกษา 

ข้อดีของการซื้อ iPad

ข้อดี ของการซื้อ iPad เพื่อให้ผู้ใช้งานดูน่าอ่านมากขึ้น

ซึ่ง ข้อดีของการซื้อ iPad บางคนมองว่าไม่จำเป็นในอดีต แต่ทุกวันนี้การซื้อ iPad ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวอีกต่อไป การซื้อคอมพิวเตอร์  เพราะอะไรในหัวข้อถัดไปมีคำตอบให้ทุกคน และเป็นอีกหลาย ๆ เหตุผลในการซื้ออุปกรณ์ดังกล่าวในการศึกษา

ข้อดีของการซื้อ iPad เพื่อให้ผู้ใช้งานดูน่าอ่านมากขึ้น
  1. สามารถจดบันทึกได้ ( เมื่อใช้คู่กับ Apple Pencil ) ซึ่งการจดบันทึกเหมือนผู้ใช้งานเขียนลงกระดาษสมุดเลย แต่ที่น่าสนใจ คือ ลูกเล่นในการตกแต่ง เล่นสีสัน สติ๊กเกอร์ต่าง ๆ ให้งานเขียนของผู้ใช้งานดูน่าอ่านมากขึ้น ซึ่งทุกอย่างจบใน iPad GoogleMeet ใน iOS ไม่ต้องไปซื้อปากกาสี ปากกาไฮไลท์เลย 
  2. สามารถวาดรูปได้เหมือนจริง ( สร้างอาชีพได้ ) หลาย ๆ คนก็มักจะไม่คุ้นชินกับฟังก์ชันของการวาดรูป ซึ่งใน iPad สามารถออกแบบวาดรูปทำเป็น 3 มิติก็ได้ และบางคนที่มีฝีมือในด้านนี้ สามารถรับงานออกแบบได้เลย เทคโนโลยีเพื่อผู้สูงอายุ เพราะส่งเป็นไฟล์ให้ลูกค้าได้ง่าย ๆ เลย
  3. สามารถทำเอกสารหรืองานสำหรับนำเสนอได้ง่าย ๆ การซื้อ iPad สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นสำหรับทำงานต่าง ๆ ได้เยอะ และข้อดี คือ สามารถใช้ปากกาขีดเขียนได้เลย ในส่วนของการทำงานนำเสนอก็ทำง่ายมาก อยากวาดอะไรเพิ่มเติมได้หมด เมื่อขึ้นจอนำเสนอ
ข้อดีของการซื้อ iPad ที่สามารถใช้ในการเรียนออนไลน์ได้

ยกตัวอย่าง ข้อดีของการซื้อ iPad เพราะการเรียนออนไลน์มีการนำเสนอผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom Zoom แอปเพิ่มฟีเจอร์เกม ผู้ใช้งานสามารถแชร์ภาพหน้าจอ แล้วนำเสนอได้เลย เมื่อต้องการแก้ไข เช่น รายวิชาคณิตสอนการบวกลบเลข สามารถเขียนให้เพื่อน ๆ หรืออาจารย์เข้าใจได้เลยนั้นเอง 

  1. สามารถใช้งาน 2 หน้าจอพร้อม ๆ กันได้ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ควรซื้อ iPad เพราะการทำงาน 2 หน้าจอ สามารถแบ่งเรียนออนไลน์ 1 ข้าง อีกข้างหนึ่งจดสรุปตามได้เลย ไม่ต้องไปวุ่นวายหากระดาษ เสี่ยงกระดาษหายอีกเปล่า ๆ 
  2. ราคาไม่แรงอย่างที่คิด iPad รวมปากการุ่นใหม่ ๆ ข่าวคอมพิวเตอร์ เริ่มต้นที่ 13,000 บาทไทย