Instagramเพิ่มวิดเจทลง iOS เพื่อเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นได้สะดวกขึ้น

Instagramเพิ่มวิดเจทลง iOS เพื่อเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นได้สะดวกขึ้น

ทาง Instagram กำลังหาทางเอาใจผู้ใช้ iOS เพิ่มขึ้น หลังจากที่พวกเขาต้องการจะเพิ่มวิดเจทเข้าไปที่หน้าหลักในโทรศัพท์เพื่อเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นของพวกเขาให้สะดวกยิ่งขึ้น

ซึ่งการรายงานนี้มาจากเว็บไซต์ 9to5Mac ที่ออกมาเผยข่าวดีต่อผู้ใช้ iPhone แล้ว โดย Instagramเพิ่มวิดเจทลง iOS อีกทั้งการที่พวกเขาเพิ่มวิดเจทแบบใหม่เข้ามาก็จะยิ่งทำให้คนที่ใช้บัญชีหลายอันในไอจีที่จำเป็นต้องสลับไปมาระหว่างหน้าธุรกิจกับหน้าส่วนตัวก็จะยิ่งเปลี่ยนได้ง่าย แทนที่จะต้องเข้าไปยังหน้าโปรไฟล์แล้วเลือกบัญชีใหม่แบบปัจจุบัน

Instagramเพิ่มวิดเจทลง iOS

Instagramเพิ่มวิดเจทลง iOS เพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

ทางนักพัฒนาซอฟต์แวร์อย่าง Alessandro Paluzzi ได้ออกมาพูดถึงฟีเจอร์ใหม่ของ Instagramเพิ่มวิดเจทลง iOS ซึ่งเจ้าตัวก็มีชื่อเสียงมาจากการเปิดเผยฟีเจอร์ใหม่ก่อนหน้าที่ทาง Facebook เทคโนโลยี Smart Home จะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ

โดย Instagramเพิ่มวิดเจทลง iOS วิดเจทใหม่ในไอจีนั้นจะมีขนาดไม่ใหญ่มากและจะเด้งขึ้นมาพร้อมกับบัญชีมากที่สุดสี่ตัวตามที่ผู้ใช้เหล่านั้นมีอยู่ iPhone12 อีกทั้งสามารถเลือกได้เลยว่า ต้องการบัญชีแบบไหนตามที่แสดงเอาไว้กดหน้าบัญชีที่เด้งขึ้นมาเท่านั้น แม้ว่าทาง Paluzzi จะยังคงปล่อยข่าวออกมาจากที่เห็นในระบบทดลองและอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมในอนาคต

Instagramเพิ่มวิดเจทลง iOS เพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น

หลังจากที่ Instagram ได้ออกแบบวิดเจทของตัวเองไว้เรียบร้อยแล้วนั้น เชื่อว่า คงจะมีการออกแบบหน้าตาของแอพพลิเคชั่นในระบบ iOS มากกว่าหนึ่งแบบอย่างที่ Paluzzi เคยเปิดเผยเอาไว้ อุปกรณ์พื้นฐานในคอมพิวเตอร์ แม้ว่าบางส่วนอาจกังวลว่า ทางแพลทฟอร์มอาจจะล้มเลิกการทำฟีเจอร์นี้และไม่ยอมปล่อยให้ใช้งานก็ตาม

Instagramเพิ่มวิดเจทลง iOS ที่เพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งาน

สำหรับการสลับบัญชีในปัจจุบันก็จะต้องเปลี่ยนเปิดเข้าไปในแอพพลิเคชั่น เทคโนโลยี AR เทคโนโลยีความจริงเสมือน ก่อนที่จะต้องกดไปหน้ารูปโปรไฟล์ของตัวเอง ก่อนจะเลือกบัญชีใหม่ได้

แต่ว่าการมาของวิดเจทจะทำให้การแตะ 2 ครั้งก็จะสามารถเปลี่ยนโปรไฟล์ได้เลย Instagramเพิ่มวิดเจทลง iOS การพัฒนาฟีเจอร์ของ Instagram ข่าวคอมพิวเตอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งความพยายามของพวกเขาที่ต้องการจะเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานตามกระแสตอบรับที่ดีขึ้นในปัจจุบัน

ซึ่งมีคนบางส่วนที่ทำธุรกิจผ่านแพลทฟอร์มนี้ เว็บพนันบอล จนกระทั่งพวกเขาจะต้องเอาใจคนใช้ iOS ด้วยการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่มากมายในปี 2021 เพื่อตามทันความต้องการของคนส่วนใหญ่และรองรับผู้ใช้งานมากหน้าหลายตาในอนาคต