Apple ตีตลาด ตกลงกับ LG เพื่อขาย iPhone ได้สำเร็จ

Appleตีตลาด ตกลงกับ LG เพื่อขาย iPhone ได้สำเร็จ

Apple ตีตลาด ในประเทศเกาหลีใต้เพิ่มขึ้นอีกแล้ว เนื่องจากบริษัทดังจากฝั่งตะวันตกได้ตกลงกับทาง LG ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากบริษัทเทคโนโลยีรายหลังได้ยกเลิกการผลิตสมาร์ทโฟนไปแล้ว

จนทำให้ร้านค้าทั่วประเทศของพวกเขาอย่าง LG Best Shop จะมีพื้นที่ว่างมากพอให้ทางอดีตคู่แข่งสบโอกาสในการนำเอา iPhone ไปขายแทนนั่นเอง แม้ว่าจะมีกระแสต่อต้านจากการร้านค้าท้องถิ่นที่มักจะนำเอา iPhone มาขายก่อนหน้านี้ แต่ทว่าทางยักษ์ใหญ่ในโลกเทคโนโลยีก็เจรจากันได้สำเร็จ

Appleตีตลาด

Apple ตีตลาด พร้อมการเข้าถึงที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

จากเว็บไซต์ Herald Economic Daily พวกเขาก็ได้รายงานข่าวร้ายสำหรับร้านท้องถิ่นไปแล้ว Application ปลอม เมื่อ Appleตีตลาด เตรียมจะปล่อย iPhone ให้ทาง LG Best Shop วางจำหน่าย ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

โดยร้านค้าที่อยู่เต็มประเทศเกาหลีใต้ก็มีจำนวนอยู่มากถึง 400 แห่ง แล้วการเจรจาครั้งนี้ยังน่าจะเป็นการได้ผลประโยชน์ทั้งสองฝ่ายเลยทีเดียว เมื่อการขายอุปกรณ์ของค่ายอื่นจะไม่ได้มีเพียงแค่สมาร์ทโฟนเท่านั้น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung แต่ว่ายังมีทั้ง iPad หรือสมาร์ทวอทช์ของพวกเขาอีกด้วย ยกเว้นเพียงคอมพิวเตอร์ที่ LG ยังคงวางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้

Appleตีตลาด พร้อมการเข้าถึงที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

ย้อนไปก่อนที่ Apple จะมาเจรจากับ LG Best Shop นั้น พวกเขาก็เพิ่งจะยอมรับความจริงว่า ธุรกิจการขายสมาร์ทโฟนของพวกเขามันจบลงแล้วในช่วงเดือนเมษายน จนกระทั่งทางบริษัทเห็นช่องทางธุรกิจแล้วนำเอา iPhone มาวางจำหน่ายแทน เดินทางด้วย Application Google Maps ซึ่งประเด็นสำคัญก็คือ ทำให้พวกเขาสามารถแข่งขันกับ Samsung ได้ดียิ่งขึ้น

จากการร่วมมือของแบรนด์ในประเทศเกาหลีใต้ หลังจากที่โทรศัพท์อย่าง Galaxy สามารถครองตลาดได้มากถึง 60% ของประเทศในช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่ทาง iPhone จะตามมาที่ 25% เท่านั้น การค้นหาและลบมัลแวร์บนอุปกรณ์ Android แต่การเข้าถึงที่ง่ายขึ้นกว่าเดิมผ่าน LG ก็น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญได้เช่นกัน

Appleตีตลาด เมื่อ LG Best Shop มีวางจำหน่ายมากถึง 400 แห่ง

คนที่ชอบสินค้าของ Apple ในประเทศเกาหลีใต้ก็คงจะเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอย่างมากเลยทีเดียว ข่าวเทคโนโลยี เพราะ Appleตีตลาด เมื่อ LG Best Shop มีวางจำหน่ายมากถึง 400 แห่งทั่วประเทศ

ที่ไม่ใช่เพียงช่วยให้บริษัทจากสหรัฐอเมริกาน่าจะมียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน www.ufabet.com โดยทาง Samsung ก็คงจะต้องดูท่าทีใหม่ของสองบริษัทนี้ไม่น้อยเพื่อไม่ให้ตัวเองได้รับผลกระทบอย่างหนักนั่นเอง