Instagram เพิ่มฟีเจอร์แปลภาษาใน Story อย่างได้สุดล้ำ

Instagram เพิ่มฟีเจอร์แปลภาษาใน Story อย่างได้สุดล้ำ

ในตอนนี้แอป Instagram ได้กลายเป็นที่นิยมไปทั่วโลกและก็มีฟีเจอร์ที่หลากหลายและหนึ่งในฟีเจอร์ที่ผู้คนนิยมใช้งานกันนั่นก็คือ Instagram Story ฟีเจอร์ที่สำหรับโพสต์เรื่องราวแล้วจะหายไปภายใน 24 ชั่วโมง โดยในฟีเจอร์นี้ผู้ใช้งานสามารถอัปโหลดได้ทั้งรูปภาพ คลิปวิดีโอ รวมไปถึงโพสต์จากบัญชีอื่นๆ หรือบัญชีของตัวเองได้ แต่ด้วยความที่ Instagram นั้นเป็น Application ที่ใช้กันทั่วโลกทำให้มีความหลากหลายทางด้านภาษาอยู่ทางผู้พัฒนาจึงได้มีการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ที่จะใช้งานกับ Instagram Story

Instagram

Instagram ที่ผู้ใช้งานสามารถแปลข้อความได้มากถึง 90 ภาษา

Instagram ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์แปลภาษาเข้าไปใน Instagram Story เพื่อให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถแปลข้อความที่มีการโพสต์ลงใน Instagram Story ได้มากถึง 90 ภาษาเลยทีเดียว ปัญญาประดิษฐ์ AI รวมไปถึงภาษาอารบิก, ฮินดู, ญี่ปุ่น และ โปรตุเกส ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถใช้กับข้อความตัวอักษรได้เพียงเท่านั้นไม่สามารถใช้กับข้อความเสียงได้

โดยการใช้งานนั้นผู้ใช้งานสามารถคลิกไปที่ Banner ที่มีข้อความว่า “See Translation” ไฟเบอร์ออฟติก ที่อยู่บริเวณมุมบนซ้ายมือของ Instagram Story ซึ่งมันจะแปลภาษาเป็นภาษา native language ของผู้ใช้งานเลย

Instagram ที่ผู้ใช้งานสามารถแปลข้อความได้มากถึง 90 ภาษา

ฟีเจอร์แปลภาษาใน Instagram Story ถือว่าเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ดีมาก ๆ เลย แอปเปิ้ลวอท โดยเฉพาะในชุมชนที่ไม่มีขีดจำกัดทางด้านภาษาอย่างโลกออนไลน์ การติดตามคนดัง ๆ ที่อยู่ในต่างประเทศนั้นสามารถติดตามได้อย่างง่ายมากขึ้น ข้อดีของเทคโนโลยีอัตโนมัติ และ Instagram เมื่อมีฟีเจอร์นี้เข้ามาทำให้ผู้ใช้งานสามารถรู้ได้อีกด้วยว่าเขากำลังโพสต์เกี่ยวกับอะไรใน Instagram Story ของผู้ใช้งานที่เราติดตามอยู่ และยิ่งเป็นเครื่องมือที่สำคัญมากสำหรับคนที่ไม่เก่งภาษาแต่ชื่นชอบในการติดตามดาราหรือว่านักร้องต่างประเทศ 

ภาษานั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในการสื่อสาร ข่าวเทคโนโลยี ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจระหว่างมนุษย์ แต่คงไม่มีใครบนโลกที่สามารถเรียนรู้ภาษาได้ทุกภาษาบนโลกอย่างแน่นอน

Instagram ที่เป็นเครื่องมือสำคัญมาก

ภาษาจึงเป็นเสมือนกำแพงที่กั้นความเข้าใจของคนนั่นเองและการมีเทคโนโลยีคอยช่วยเหลือก็จะทำให้การสื่อสารนั้นเป็นเรื่องง่ายดายมากขึ้นเป็นอย่างมาก slotxo เติม true wallet ในตอนนี้ก็มีแพลตฟอร์มหลายๆ แบบฟอร์มที่มีฟังก์ชันในการแปลภาษาทำให้ผู้คนบนโลกออนไลน์นั้นสามารถเข้าใจกันได้ดีมากขึ้นและสามารถตอบโต้กันได้อย่างง่ายดายมากขึ้น