การทำคลิป Tiktok ผ่าน crossclip ให้สนุกและน่าตื่นเต้นกันเถอะ

การทำคลิปTiktok ผ่าน crossclip ให้สนุกและน่าตื่นเต้นกันเถอะ

ในยุคนี้ต้องยอมรับว่าTiktok เป็นสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทุกเพศทุกวัย ด้วยความที่แพลตฟอร์มมีลักษณะเด่นในตัวของมันเองและมีความแตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่นทำให้ Tiktok เติบโตอย่างรวดเร็ว

ซึ่ง การทำคลิป Tiktok นั้นก็มีคอนเทนต์ที่หลากหลายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง คลิปตลก ให้ความรู้ รวมไปถึงเกมด้วยเช่นเดียวกัน เรื่องความหลากหลายของคอนเทนต์นี้ก็มีส่วนที่ทำให้ผู้คนเริ่มเข้ามาใช้งานกันมากขึ้น

การทำคลิปTiktok

ทำการทำคลิป Tiktok ที่สามารถใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนและบนเว็บไซต์ได้

การทำคลิป Tiktok มีให้ใช้งานทั้งในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนและบนเว็บไซต์ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็คงใช้งานกันในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเสียมากกว่า ความสะดวกในการอัปโหลดคลิปลงใน Tiktok ผ่านสมาร์ทโฟนก็ดูจะสะดวกมากกว่าด้วยเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหากว่ามีความจำเป็นที่จะต้องอัปโหลดคลิปวิดีโอหรือคลิปวิดีโอผ่านคอมพิวเตอร์แล้วละก็เพื่อที่จะนำไปลงใน Tiktok แล้วก็คงต้องขอแนะนำเว็บไซต์นี้เลย Crossclip

ทำการทำคลิปTiktok ที่ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนและบนเว็บไซต์ได้

โดย การทำคลิปTiktok ผ่าน Crossclip เป็นเว็บไซต์ให้บริการฟรีที่จะช่วยให้คุณสามารถ Convert คลิปวิดีโอจากคอมพิวเตอร์เป็นคลิปวิดีโอที่สามารถนำไปอัปโหลดใน Tiktok ได้ ซึ่งได้รับการพัฒนาโดย Logitech-owned Streamlabs ที่สำคัญเลยก็คือเว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่เป็นมิตรและใช้งานง่ายมากสำหรับคนที่ต้องการนำคลิปที่มีการสตรีมผ่านช่องทาง Twitch เพราะสามารถนำคลิปจาก Twitch มาตัดต่อได้โดยตรงเลยผ่านลิงก์ใน Twitch นอกจากจะสามารถใช้บนคอมพิวเตอร์ได้แล้ว Crossclip ยังมีให้ดาวน์โหลดบน App Store อีกด้วย

แต่ดูเหมือนว่าใน App ของสมาร์ทโฟนนั้นจะจำเป็นต้องล็อกอินถึงจะเข้าใช้งานได้โดยสามารถล็อกอินผ่าน Twitch แล้วมีฟังชั่นให้ล็อกอินผ่านอีเมลแต่ดูเหมือนในตอนนี้ยังไม่สามารถใช้ได้ นอกจากจะสามารถทำคลิปเพื่ออัปโหลดผ่าน Tiktok แล้วยังสามารถใช้งานกับ Instagram Reels และ YouTube Short ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม Crossclip ยังคงเป็นเวอร์ชันเบต้าและดูเหมือนว่าการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์จะสะดวกกว่าผ่านแอปบนสมาร์ทโฟนในตอนนี้

การทำคลิปTiktok ผ่าน Crossclip ที่น่าสนใจมาก

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ การทำคลิปTiktok , Instagram และ YouTube เว็บไซต์ Crossclip ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าลองนำมาใช้งานในการตัดต่อวิดีโอ

ข้อมูลเทคโนโลยี ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ขั้นพื้นฐานที่แอดอยากจะนำมาแนะนำให้เพื่อน ๆ หลาย ๆคนได้รับทราบเพราะเทคโนโลยี ก็เริ่มมีผลต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น

ข่าวเทคโนโลยีต่างๆที่มาส่งตรงให้คุณผ่าน apogee-ccd.com ที่จะไม่ให้คุณตกเทรนด์กระแสข่าวใหม่ๆในวงการเทคโนโลยีที่มาอัพเดตไว้ที่ก่อนใคร และถ้าคุณกำลังอยู่บ้านเหงาในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เราขอแนะนำ แทงบาส เกมสนุกที่มาให้คุณได้ท้าทายความมันส์ไปพร้อมๆกัน