เทคโนโลยีมาแรงปี 2021 เทรนด์ใหม่มาแรงที่คนไทยห้ามพลาด

เทคโนโลยีมาแรงปี 2021 เทรนด์ใหม่มาแรงที่คนไทยห้ามพลาด

สำหรับเทคโนโลยีทั่วโลกในเวลานี้เรียกได้ว่าล้ำหน้าแล้ว แต่เหล่าบรรดานักวิทยาศาสตร์ นักคิดค้น นักประดิษฐ์ของทุกแวดวง ผู้มองไกลแห่งโลกอนาคตนั้นก็ไม่เคยที่จะหยุดยั้งการพัฒนาเทคโนโลยีที่มีความล้ำอยู่แล้ว ให้ล้ำขึ้นเรื่อย ๆ

โดยล่าสุดขอแนะนำ เทคโนโลยีมาแรงปี 2021 แม้อยู่ในช่วงสถานการณ์โรคระบาดทั้งโลก แต่ก็ยังมีอีก 3เทคโนโลยีสุดล้ำขึ้นมาให้ชาวโลกตาโตกัน

เทคโนโลยีมาแรงปี 2021

เทคโนโลยีมาแรงในปี 2021 เทคโนโลยีมิติใหม่ๆที่น่าสนใจ

เทคโนโลยีมาแรงปี 2021 มาดูกันที่ เทคโนโลยีการฝังชิพในมนุษย์ของ อีลอน มัสก์ เรียกได้ว่าสำหรับเขาคนนี้มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก เจ้าพ่อไอเดียโปรเจ็คต์เปลี่ยนโลกสุดล้ำแห่งอนาคต

เพราะล่าสุดได้มีโปรเจ็คต์ครั้งแรกของโลก คือการฝังชิพในสมองมนุษย์ที่ทำงานร่วมกับ AI  ซึ่งโครงการนี้ยังไม่ได้ทดลองจริงในมนุษย์ อยู่ในขั้นตอนของการทดลองฝังชิพลงในหมูเท่านั้น และแว่วมาว่าอีลอน มัสก์จะเริ่มทำการทดลองจริงในมนุษย์อย่างแน่นอนในเร็ว ๆ นี้จุดประสงค์หลักเพื่อทำการแก้ปัญหาของคนที่มีปัญหาทางสมอง และป้องกันการเข้ามารุกล้ำมนุษย์ของ AI

เทคโนโลยีมาแรงปี 2021 มาดูกันที่ เทคโนโลยีการฝังชิพในมนุษย์

เทคโนโลยีมาแรงปี 2021 โดยขอแนะนำ เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตดาวเทียม ของอีลอน มัสก์ เจ้าพ่อไอเดียอีกแล้วเรียกได้ว่าเมื่อปี 2020 – 2021 นี้อีลอน มัสก์ ได้เริ่มผุดโปรเจ็คต์ใหม่ หนึ่งในนั้นเป็นโปรเจ็คต์อินเตอร์เน็ตดาวเทียม starlink ที่มีจุดประสงค์ให้คนทั่วโลกที่ไม่สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ต สามารถเข้าถึงได้ โดยได้เปิดให้คนทั่วโลกได้จองกันแล้วตั้งแต่ขั้นตอนการติดตั้งปล่อยสัญญาณนั้นยังไม่เสร็จ

โดยยอดจองอินเตอร์เน็ตดาวเทียม starlink ของคนทั่วโลกก็ไม่น้อยเลยทีเดียว และอีลอน มัสก์คาดว่าภายในปี 2022 โปรเจ็คต์ starlink จะเสร็จให้คนทั่วโลกได้ใช้กันอย่างทั่วถึงแน่นอน

เทคโนโลยีมาแรงปี 2021 ขอแนะนำ เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตดาวเทียม ของอีลอน มัสก์

เทคโนโลยีมาแรงปี 2021 และเทคโนโลยีที่น่าสนใจ เทคโนโลยีสกุลเงินดิจิตัล Cryptocurrency สำหรับกระแสของสกุลเงินดิจิตัล นั้นมีมานานแล้ว แต่มาแรงอย่างมากในช่วงปี 2021 โดยสกุลที่มีมูลค่ามากที่สุดของ  Cryptocurrency ได้แก่เหรียญ Bitcoin นั้นได้ทำสถิติพุ่งทะยานแตะหลัก 2 ล้านบาทต่อเหรียญไปแล้ว

ปัจจุบันมูลค่าอยู่ประมาณ 1 ล้านกว่าบาทต่อเหรียญ และสกุลเงิน Cryptocurrency มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนทั่วโลก และดำเนินการอยู่บนระบบเทคโนโลยี Block Chain ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบบ Decentralization เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ ๆ ที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ

ข้อมูลเทคโนโลยี ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ขั้นพื้นฐานที่แอดอยากจะนำมาแนะนำให้เพื่อน ๆ หลาย ๆคนได้รับทราบเพราะเทคโนโลยี ก็เริ่มมีผลต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น

ข่าวสารแวดวงการไอที และการอัปเดตการพัฒนาระบบ Android, IOS ที่เรามีทั้ง Application ใหม่ๆฝากมากมายหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ไม่อยากพลาดข้อมูลดีๆติดตามได้ที่ apogee-ccd.com และเส้นทางการลงทุนครั้งยิ่งใหญ่ที่มีการบริการฝากถอนผ่านระบบอัตโนมัติที่ทาง QQ188 มีโปรโมชั่นดีๆมาแนะนำมากมาย